Sao nữ đình đám bị bạn trai lừa mất căn nhà giá hàng chục tỷ đồng

Sao nữ đình đám bị bạn trai lừa mất căn nhà giá hàng chục tỷ đồng
3 giờ trướcBài gốc
Thời gian gần đây, công chúng được dịp xôn xao trước tin tức chia tay của một cặp đôi đình đám. Hết lòng yêu thương bạn trai, thế nhưng nữ diễn viên nổi tiếng lại phải nhận về toàn trái đắng.
Cụ thể, một blogger giải trí cho biết Châu Tấn và tình trẻ kém 13 tuổi là Trác Việt đã chính thức chia tay. Trong thời gian yêu đương, “quốc bảo diễn xuất” luôn hết lòng lại tận tâm chăm sóc bạn trai. Thế nhưng đổi lại Trác Việt lại rất thờ ơ, lợi dụng tình yêu của Châu Tấn để biến cô thành cái máy rút tiền. Thậm chí sau khi bào được một căn nhà trị giá hàng chục triệu NDT (hàng chục tỷ đồng), Trác Việt đã chia tay Châu Tấn.
Rộ tin Châu Tấn và bạn trai kém 13 tuổi là Trác Việt đã chia tay
Châu Tấn và Trác Việt lộ chuyện hẹn hò vào tháng 10/2021. Sau khi ly hôn Cao Thánh Viễn, nữ diễn viên Họa Bì lâu lắm mới có thể mở lòng nên rất chân trọng và nghiêm túc. Đến giữa năm 2023, Châu Tấn đã cùng Trác Việt sống chung. Tuy nhiên, dù nữ diễn viên Họa Bì có lụy tình đến mức nào thì Trác Việt dường nhưng cũng chẳng hề bận lòng.
Theo blogger giải trí này tiết lộ, Châu Tấn đã vô cùng đau khổ khi chia tay tình trẻ, tuy nhiên, bạn bè cô lại rất vui mừng. Họ cho rằng Trác Việt không xứng với Châu Tấn, hắn chỉ lợi dụng tình cảm của nữ diễn viên để bòn rút tiền. Trác Việt cũng là kẻ nghiện game nặng, không làm việc mà chỉ chờ được bạn gái nổi tiếng nuôi. Sau khi có được căn nhà giá chục tỷ của Châu Tấn, Trác Việt không hề do dự nói lời chia tay mặc người đẹp Họa Bì có níu kéo.
Châu Tấn yêu bạn trai hết lòng nhưng lại bị bỏ rơi
Châu Tấn là “quốc bảo diễn xuất” được công nhận của giới giải trí Hoa ngữ. Cô cũng là Tam Kim Ảnh hậu nổi tiếng với những màn hóa thân xuất sắc trên màn ảnh. Sự nghiệp thành công là vậy nhưng đường tình duyên của người đẹp U50 lại lận đận. Châu Tấn từng hẹn hò với Lý Á Bằng, Lý Đại Tề, Vương Thước… trước khi kết hôn cùng Cao Thánh Viễn năm 2014. Tuy nhiên chỉ 6 năm sau, người đẹp đình đám lại thống báo chuyện ly hôn.
Hạ Băng
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/sao-nu-dinh-dam-bi-ban-trai-lua-mat-can-nha-gia-hang-chuc-ty-dong-202410041104434724.html