Chân sút 2 lần giành QBV Việt Nam tiết lộ lý do giã từ đội tuyển quốc gia

Chân sút 2 lần giành QBV Việt Nam tiết lộ lý do giã từ đội tuyển quốc gia
7 giờ trướcBài gốc
Tối 12/10, tuyển Việt Nam đã có trận đấu đáng thất vọng trên sân Thiên Trường và bị Ấn Độ cầm hòa 1-1.
Văn Quyết trong trận đấu với Ấn Độ trên sân Thiên Trường.
Sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết thông báo sẽ giã từ đội tuyển quốc gia sau 13 năm gắn bó.
Chia sẻ về quyết định này, Văn Quyết cho hay: Tôi muốn tham dự thêm giải đấu lớn cùng tinh thần và quyết tâm. Nhưng giờ thể trạng tôi không tốt nữa rồi, không đáp ứng được.
Đây sẽ là trận đấu cuối cùng tôi khoác áo đội tuyển quốc gia. Tôi mong tuyển Việt Nam sẽ chơi tốt, các em trẻ sớm hòa nhập.
Tôi nghĩ mình đã không còn cơ hội khoác áo đội tuyển. Tôi rất bất ngờ khi được quay lại và thi đấu trước sự chứng kiến cho người hâm mộ. Tôi muốn đá thêm, nhưng giờ là lúc của các cầu thủ trẻ.
Tôi luôn đồng hành cùng họ ở bất kể cương vị nào. 18 năm qua, tôi luôn nỗ lực và bóng đá Việt Nam sẽ phát triển, đội tuyển quốc gia sẽ lớn mạnh".
Văn Quyết lần đầu lên tuyển vào năm 2011. Sau 13 năm khoác áo đội tuyển Việt Nam, anh chơi 55 trận và có 16 bàn thắng.
Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Văn Quyết ở tuyển Việt Nam đó là bàn thắng vào lưới Manchester City trong trận giao hữu năm 2015.
Dưới thời HLV Miura, ngôi sao 2 lần giành Quả bóng Vàng Việt Nam từng là trụ cột của đoàn quân áo đỏ. Nhưng sau đó anh dần không còn được các HLV sử dụng nhiều trên tuyển.
Ở trận đấu với Ấn Độ vào tối 12/10, Văn Quyết được HLV Kim Sang-sik tung vào sân từ phút 70.
Dù xuất hiện chỉ khoảng 20 phút trên sân nhưng cầu thủ người Thạch Thất đã giúp hàng công tuyển Việt Nam chơi khởi sắc hơn.
Nhưng đáng tiếc, lời chia tay của Văn Quyết với tuyển quốc gia Việt Nam là không trọn vẹn khi đội bị Ấn Độ cầm hòa.
Duy Anh
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/chan-sut-2-lan-gianh-qbv-viet-nam-tiet-lo-ly-do-gia-tu-doi-tuyen-quoc-gia-19224101220510007.htm