Charlie Puth nói về bài hát của Taylor Swift: 'Tôi nghĩ đó là AI'

Charlie Puth nói về bài hát của Taylor Swift: 'Tôi nghĩ đó là AI'
7 giờ trướcBài gốc
Trong cuộc trò chuyện với SiriusXM tuần này, Charlie Puth thu hút đông đảo sự chú ý khi chia sẻ về ca khúc The Tortured Poets Department của Taylor Swift. Bởi trong ca khúc này, nữ ca sĩ đã nhắc đến tên của Charlie Puth thông qua một câu hát: "Chúng tôi tuyên bố Charlie Puth nên là một nghệ sĩ lớn hơn".
Giọng ca Attention thừa nhận rằng phản ứng đầu tiên của anh sau khi nghe câu hát đó là sự hoài nghi. Charlie Puth nói: "Nhân tiện, đó là một lời khen khá hay. Tôi nghĩ đó là AI, vì AI dường như xuất hiện ở khắp mọi nơi. Sau đó, tôi nghe một đoạn clip về nó, và nghĩ rằng nó quá thông minh đối với AI, quá thông minh - theo cách gieo vần của nó".
Theo Charlie Puth, lần đầu khi nam ca sĩ nghe ca khúc chủ đề trong album The Tortured Poets Department của Taylor Swift là sự hoài nghi, cho rằng đây là một sản phẩm của trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, thực chất, ca khúc là một sáng tác của chính Taylor Swift và câu hát nhắc đến tên của nam ca sĩ cũng là do chính giọng ca Look What You Made Me Do chắp bút.
Trước đó, trong cuộc trò chuyện với Rolling Stone, Charlie Puth từng kể về cảm xúc của bản thân khi biết Taylor Swift nhắc tên mình trong sáng tác mới.
Chủ nhân siêu hit How Long lại rằng vào một tháng trước, thời điểm Taylor Swift rục rịch phát hành album phòng thu thứ 11 của mình mang tên The Tortured Poets Department, nam ca sĩ đã được một người bạn gọi điện thông báo rằng Taylor Swift đã nhắc đến anh trong một bài hát thuộc album này. Lý do người bạn của Charlie Puth biết được thông tin này là vì trước đó một số ca khúc nằm trong album mới của Taylor Swift đã bị rò rỉ khắp mạng xã hội dù chưa đến ngày phát hành chính thức.
Tuy nhiên, vì chưa có bất cứ điều gì để xác thực, thế nên Charlie Puth đã không tin lời kể của người bạn này, nam ca sĩ chia sẻ với Rolling Stone: "Bộ não của tôi ngay lập tức chuyển sang trạng thái 'Ồ!', giống như trong một cuộc phỏng vấn hay gì đó. Điều đó thật tuyệt. Tôi yêu Taylor Swift".
Nam ca sĩ thậm chí còn cho rằng dòng lyric mà người bạn này nghe được là do AI tạo ra: "Tôi cho rằng bản thân sẽ thức dậy vào ngày mai và nhận ra tất cả chỉ là một trò đùa của ai đó đang trêu chọc tôi vì họ nghĩ rằng tôi không nên trở thành một nghệ sĩ thành công hơn. Vì vậy, họ lấy danh nghĩa của nghệ sĩ vĩ đại nhất kể từ The Beatles để nói rằng tôi nên trở thành một nghệ sĩ thành công hơn".
Đến ngày album The Tortured Poets Department chính thức ra mắt, trong lúc làm vệ sinh răng miệng trước khi đi ngủ, Charlie Puth đã mở ca khúc chủ đề để nghe. Đúng như những lời người bạn đã từng nói, Charlie Puth không giấu được cảm xúc khi Taylor Swift nhắc đến tên mình: "Tôi đã sốc. Suy nghĩ đầu tiên của tôi là: 'Chà, cô ấy nhắc tên tôi và cô ấy phát âm kiểu như P-O-O-T-H. Và tôi chỉ biết khóc...".
"Thật kỳ lạ vì không bao giờ tốt khi nhìn lại quá khứ, nhưng tôi cảm thấy mình có thể làm mọi thứ khác đi một chút trong quá khứ, nhưng tất cả đều phải xảy ra bây giờ", Charlie Puth nói thêm.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/charlie-puth-noi-ve-bai-hat-cua-taylor-swift-toi-nghi-do-la-ai-202410031001498778.html