Nhạc phim Love Next Door bị tố đạo nhạc, chủ nhân ca khúc nói gì?

Nhạc phim Love Next Door bị tố đạo nhạc, chủ nhân ca khúc nói gì?
2 giờ trướcBài gốc
Công ty quản lý Big Planet Made của Ha Sung Woon đã lên tiếng làm rõ vai trò của nam ca sĩ trong vụ tranh cãi đạo nhạc mới nhất liên quan đến bản nhạc phim "What Are We" cho bộ phim truyền hình "Love Next Door" của đài tvN.
Trước đó, nghi ngờ đạo nhạc đã nảy sinh từ "What Are We", được hát làm OST Phần 2 cho 'Love Next Door', và bài hát " 0310 " của Baek Ye Rin. Ngay sau đó, vào sáng sớm ngày 4 tháng 10 theo giờ Hàn Quốc, chính Baek Ye Rin đã lên tiếng giải quyết nghi ngờ đạo nhạc, viết trên SNS của cô ấy, "Bạn hẳn phải là người sao chép tệ lắm. Cảm thấy tệ. Nếu bạn muốn một bài hát như của tôi, hãy hỏi tôi".
Hiện tại, để đáp lại vấn đề đang diễn ra, phía Ha Sung Woon đã làm rõ bằng tuyên bố sau:
"Xin chào, đây là Big Planet Made.
Chúng tôi muốn làm rõ rằng vấn đề đạo nhạc do ca sĩ Paek Ye Rin nêu trên SNS về bản nhạc phim 'What Are We' cho bộ phim 'Love Next Door' hoàn toàn không liên quan đến nghệ sĩ Ha Sung Woon của chúng tôi.
Ha Sung Woon chỉ được công ty sản xuất nhạc phim giao nhiệm vụ hát nhạc phim. Anh không tham gia sáng tác, biên soạn hay biên tập bài hát.
Tuy nhiên, chúng tôi cảm thấy có lỗi với người hâm mộ vì một bản nhạc phim do Ha Sung Woon thể hiện lại dính vào cáo buộc đạo nhạc.
Một lần nữa, chúng tôi nhấn mạnh rằng Ha Sung Woon không có trách nhiệm gì trong vấn đề gần đây và chúng tôi hy vọng Baek Ye Rin và công ty sản xuất OST có thể đi đến một thỏa thuận chung".
Minh Quân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/nhac-phim-love-next-door-bi-to-dao-nhac-chu-nhan-ca-khuc-noi-gi-202410041404136655.html