Negav 'ngó lơ' tin nhắn của đàn chị Văn Mai Hương

Negav 'ngó lơ' tin nhắn của đàn chị Văn Mai Hương
2 giờ trướcBài gốc
Mới đây, chia sẻ của nữ ca sĩ Văn Mai Hương trong sự kiện fan meeting cá nhân bất ngờ nhận được sự chú ý đặc biệt từ cộng đồng mạng. Cụ thể, giọng ca Một ngàn nỗi đau cho biết rằng cô đã mời rapper Negav đến tham dự sự kiện của mình nhưng Văn Mai Hương không nhận được hồi âm từ đàn em.
Nữ ca sĩ chia sẻ: "Thật ra là hôm nay có Negav, nhưng mà sau khi nhận lời xong thì Negav nhắn lại rằng phải đi Bà Rịa diễn nên không chạy qua được". Văn Mai Hương tiếp tục cho biết rằng sau khi mình nhắn tin cho đàn em để thuyết phục nam rapper có mặt tại sự kiện thì Negav không xem và không phản hồi.
Được biết, sự kiện fan meeting của Văn Mai Hương đã được tổ chức cách đây ít ngày, thế nhưng vì Negav hiện trở thành tâm điểm chỉ trích từ cộng đồng mạng liên quan đến những phát ngôn trên mạng xã hội trong quá khứ, thế nên đoạn clip này sau khi được chia sẻ đã nhận được sự bàn tán vô cùng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.
Được biết, Văn Mai Hương và Negav có mối quan hệ khá thân thiết. Trước đó, nam rapper trẻ cũng từng góp giọng trong hai ca khúc của đàn chị là Hương và Cơn mưa rào, nhận được hiệu ứng tích cực từ phía người nghe.
Ít ngày trước, cộng đồng mạng Việt Nam sục sôi trước một nhóm kín trên Facebook tạm gọi là "Khăn giấy ướt" do nam rapper Negav thành lập. Nội dung trong nhóm này đa số xoay quanh các vấn đề tình dục, các bài đăng thương xuyên xuất hiện những câu từ hết sức phản cảm, dung tục.
Hay trước đó nữa, bị phát hiện đã đăng rất nhiều bài với nội dung phản cảm, thậm chí là những bình luận cực kỳ dung tục. Cộng đồng mạng còn truy lùng ra được nam rapper này đã đăng tải một bài viết về nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ trong group với nội dung nhạy cảm, khiến nhiều người bất bình.
Hàng loạt chỉ trích hướng về Negav cho rằng nam rapper này có tâm lý bất ổn và sẽ ảnh hưởng xấu đến bộ phận người hâm mộ đa số là các bạn trẻ. Về phía Negav, sau 3 bài đăng xin lỗi khán giả nhưng vẫn không thể xoa dịu được sự tức giận của dư luận, Negav đã quyết định xóa tất cả các tài khoản mạng xã hội của mình, chỉ để lại đúng Fanpage có tích xanh.
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/negav-ngo-lo-tin-nhan-cua-dan-chi-van-mai-huong-202410041547099296.html