Châu Ngọc Quang không muốn cạnh tranh với Quang Hải

Châu Ngọc Quang không muốn cạnh tranh với Quang Hải
3 giờ trướcBài gốc
Châu Ngọc Quang trở lại tuyển lần đầu sau 2 năm vắng bóng.
"Tôi biết vị trí tôi thi đấu có nhiều cái tên nổi bật như Văn Toàn, Quang Hải. Tôi không đề ra mục tiêu mình phải cạnh tranh thế nào, nhưng sẽ luôn nỗ lực trong buổi tập với tinh thần cao nhất", Châu Ngọc Quang trả lời phỏng vấn truyền thông trước buổi tập chiều 6/10.
Đây là lần đầu tiên Châu Ngọc Quang trở lại tuyển Việt Nam kể từ sau vòng loại World Cup 2022 dưới thời HLV Park Hang-seo. Tại V.League 2024/25, Ngọc Quang đang có phong độ tốt với 2 bàn thắng sau 4 trận đầu tiên.
Ngọc Quang không đưa ra đánh giá về sự khác biệt trong cách làm việc giữa các HLV Park Hang-seo, Philippe Troussier hay Kim Sang-sik. Tiền vệ này nói anh chỉ mới lên tuyển và vẫn đang cố gắng thích nghi với lối đá của toàn đội.
Ngọc Quang đặc biệt muốn thi đấu với Minh Vương trên tuyển quốc gia do cả hai chơi rất ăn ý ở HAGL.
"Tôi thấy HLV Kim Sang-sik rất hiền và dễ gần. Tôi không thể đánh giá sự khác biệt giữa các HLV vì tôi mới trở lại tuyển. Chúng tôi mới chỉ tập 1 ngày nên tôi chưa thể trả lời. Tôi vẫn đang cố gắng thích nghi thật nhanh với cả đội. Nếu được thi đấu cạnh Minh Vương và các đồng đội HAGL trên tuyển thì thật tuyệt vời. Tôi khá nhớ Minh Vương", Ngọc Quang cho biết.
Tuyển Việt Nam sẽ duy trì tập luyện hàng ngày tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Dự kiến ngày 9/10, đội đá tập với CLB Nam Định. Đến 11/10, đội di chuyển về Nam Định để chuẩn bị cho trận gặp Ấn Độ vào ngày 12/10 ở sân Thiên Trường.
Phương Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/chau-ngoc-quang-khong-muon-canh-tranh-voi-quang-hai-post1502548.html