Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam với CLB Thép xanh Nam Định

Lịch thi đấu của tuyển Việt Nam với CLB Thép xanh Nam Định
4 giờ trướcBài gốc
Tuyển Việt Nam tích cực rèn quân cho trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Ấn Độ.
Chiều 5/10, đội tuyển Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên trong đợt hội quân dịp FIFA Days tháng 10/2024, chuẩn bị cho trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Ấn Độ.
Khác với đợt tập trung trước, lần hội quân lần này của đội tuyển có thuận lợi hơn khi các cầu thủ đã trải qua 4 vòng đấu tại V-League. Do đó phong độ, thể lực cũng như nhịp vận động hoàn toàn đáp ứng những yêu cầu cao nhất từ HLV Kim Sang Sik.
Đội tuyển ra sân tập từ 17h30 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam – VYS, với đầy đủ 27 cầu thủ và đã hoàn thành tốt giáo án từ Ban huấn luyện.
Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục duy trì tập luyện hàng ngày tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam trong ít ngày tới.
Dự kiến ngày 9/10, tuyển Việt Nam sẽ có trận đá tập nội bộ với CLB Thép xanh Nam Định nhằm rà soát lực lượng, lối chơi trước khi di chuyển về Nam Định vào ngày 11/10 để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Ấn Độ trên SVĐ Thiên Trường vào 18h thứ Bảy, ngày 12/10.
So với đợt tập trung tháng trước, HLV Kim Sang-sik thuận lợi hơn khi tuyển quân do V-League đã khởi tranh. Hầu hết các cầu thủ đều trong thể trạng tốt nhất và được đánh giá sẽ có màn trình diễn tốt hơn hai trận thua Nga 0-3 hay Thái Lan 1-2.
Phú Phú
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/lich-thi-dau-cua-tuyen-viet-nam-voi-clb-thep-xanh-nam-dinh-post703635.html