Trận Ấn Độ - Việt Nam có thay đổi quan trọng

Trận Ấn Độ - Việt Nam có thay đổi quan trọng
17 giờ trướcBài gốc
Tuyển Việt Nam sẽ so tài với Ấn Độ ngày 12/10 trên sân Mỹ Đình.
Theo lịch ban đầu, đội tuyển Ấn Độ sẽ so tài với tuyển Việt Nam vào ngày 9/10 và Lebanon vào ngày 12/10 tại giải giao hữu Tam hùng được tổ chức tại sân Thiên Trường, tỉnh Nam Định.
Tuy nhiên, sau khi tuyển Lebanon rút lui, Liên đoàn bóng đá toàn Ấn Độ đã đề nghị Liên đoàn bóng đá Việt Nam lùi lịch trận đấu trận Việt Nam - Ấn Độ sang ngày 12/10 và đã được VFF chấp thuận.
Như vậy, tuyển Ấn Độ và Việt nam sẽ có thêm thời gian chuẩn bị cho trận đấu. Thời gian tới, HLV Manolo Marquez dự kiến sẽ rút danh sách từ 26 xuống 23 cái tên trước khi tới Việt Nam vào ngày 7/10 và tiếp tục tập luyện.
Một trong những điều đáng tiếc nhất trong danh sách đội tuyển Ấn Độ sang Việt Nam đá giao hữu, là sự vắng mặt của chân sút huyền thoại Sunil Chhetri. Tiền đạo 40 tuổi đã giải nghệ cách đây ít tháng, để lại rất nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ.
Trong suốt 19 năm thi đấu cho tuyển Ấn Độ, Sunil Chhetri trải qua 150 trận đấu, ghi được 94 bàn. Đây là thành tích ghi bàn cấp độ đội tuyển tốt thứ 3 của một cầu thủ vẫn còn đang thi đấu.
Sunil Chhetri hiện chỉ xếp sau hai siêu sao hàng đầu thế giới là Lionel Messi (109) và Cristiano Ronaldo (132 bàn).
Bản thân HLV Manolo Marquez đang bị áp lực bủa vây khi 2 trận đầu tiên ở đội tuyển quốc gia, ông đã gây thất vọng. Ấn Độ thua Syria 0-3 và hòa Mauritius 0-0 để đứng cuối cùng ở giải giao hữu Tam hùng trên sân nhà cách đây ít tháng.
Đại Phú
Nguồn GD&TĐ : https://giaoducthoidai.vn/tran-an-do-viet-nam-co-thay-doi-quan-trong-post703592.html