Cháy lớn nhà hàng Vua Ba Ba, nhân viên bám vào biển quảng cáo được cứu thoát

Cháy lớn nhà hàng Vua Ba Ba, nhân viên bám vào biển quảng cáo được cứu thoát
2 giờ trướcBài gốc
Hồi 12h20 ngày 30/9, Trung tâm 114, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) thuộc Công an TP Hải Phòng nhận được tin báo xảy ra cháy nhà hàng Vua Ba Ba tại địa chỉ số 336 Nguyễn Công Hòa, quận Lê Chân.
Nhà hàng Vua Ba Ba bị thiêu rụi sau đám cháy lớn.
Ngay sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH đã điều động lực lượng và phương tiện của Đội khu vực 1, Đội khu vực 4, Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Lê Chân phối hợp cùng chữa cháy.
Tại hiện trường, các lực lượng chức năng triển khai đội hình tập trung chữa cháy tại tầng 3 ngôi nhà số 336 Nguyễn Công Hòa. Đến 13h5 cùng ngày, đám cháy được dập tắt.
Cảnh sát PCCC&CNCH đang khống chế đám cháy.
Theo thông tin phản ánh từ người dân, một nhân viên nhà hàng đã kịp thời thoát ra khỏi đám cháy và bám được vào biển quảng cáo, được mọi người trợ giúp nên thoát nạn.
Theo thông tin từ Công an TP Hải Phòng, vụ hỏa hoạn không có thiệt hại về người. Tuy nhiên, toàn bộ nhà hàng Vua Ba Ba đã bị cháy rụi.
Hiện, Công an quận Lê Chân đang thống kê thiệt hại về tài sản và điều tra làm rõ nguyên nhân.
Hoàng Long
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/chay-lon-nha-hang-vua-ba-ba-nhan-vien-bam-vao-bien-quang-cao-duoc-cuu-thoat-192240930154941949.htm