Cháy tầng hầm nhà hát Trưng Vương, khói bao trùm một góc phố Đà Nẵng

Cháy tầng hầm nhà hát Trưng Vương, khói bao trùm một góc phố Đà Nẵng
3 giờ trướcBài gốc
Đến trưa 11/10, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP Đà Nẵng cơ bản khống chế được đám cháy tại tầng hầm Nhà hát Trưng Vương (quận Hải Châu).
Trước đó, khoảng 9h10 cùng ngày, khi công nhân đang sửa chữa, cải tạo khu vực thuộc tầng hầm của Nhà hát Trưng Vương thì xảy ra hỏa hoạn.
Khói đen bao trùm một góc phố do cháy tại tầng hầm nhà hát Trưng Vương.
Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an TP Đà Nẵng huy động gần 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.
Ghi nhận của PV, khói đen từ trong tầng hầm tỏa ra rất lớn bao trùm khu vực nhà hát khiến lực lượng chức năng khó tiếp cận đám cháy.
Các cửa hầm tại đường Phan Châu Trinh và Nguyễn Chí Thanh, lực lượng chức năng sử dụng xe chuyên dụng để hút khói, tiếp cận tầng hầm.
Lực lượng chức năng hút khói để tiếp cận đám cháy.
Các đoạn đường thuộc tuyến Phan Châu Trinh và Nguyễn Chí Thanh được phong tỏa tạm thời để phục vụ công tác chữa cháy, bảo đảm an toàn cho người và phương tiện đi qua.
Đến gần trưa, đám cháy cơ bản được khống chế. Vụ việc không gây thiệt hại về người. Thiệt hại về tài sản chưa được thống kê.
Được biết, khu vực tầng hầm của Nhà hát Trương Vương được cho một đơn vị thuê để mở quán bar nhưng hiện đã dừng hoạt động.
Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
Vĩnh Nhân
Nguồn Giao Thông : https://www.baogiaothong.vn/chay-tang-ham-nha-hat-trung-vuong-khoi-bao-trum-mot-goc-pho-da-nang-192241011121402823.htm