Cháy xe buýt ở Thái Lan, 25 học sinh và giáo viên thiệt mạng

Cháy xe buýt ở Thái Lan, 25 học sinh và giáo viên thiệt mạng
3 giờ trướcBài gốc
Trang tin Thai PBS dẫn nguồn tin từ giới chức Thái Lan nói rằng, chiếc xe buýt chở theo 44 người, bao gồm các học sinh và giáo viên, trong lộ trình di chuyển từ tỉnh Uthai Thani tới Ayutthaya thì bất ngờ bắt lửa tại tỉnh Pathum Thani.
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Thai PBS
Theo báo cáo sơ bộ, lốp của chiếc xe buýt khi di chuyển đã bị nổ, khiến xe mất kiểm soát và đâm vào rào chắn kim loại tạo ra tia lửa. Tia lửa sau đó tiếp xúc với bình xăng liền gây hỏa hoạn.
Chiếc xe bốc cháy dữ đội. Ảnh Facebook đội cứu hộ Thái Lan.
Ngay khi lửa bốc lên, 19 trong 44 người có mặt trên xe đã nhanh chóng chạy thoát khỏi đám cháy. Theo Bangkok Post, 22 học sinh và 3 giáo viên đã thiệt mạng.
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Thai PBS
“Một số người bị thương (thoát khỏi đám cháy) đã được đưa tới bệnh viện. Chúng tôi sẽ nhanh chóng lên danh sách người gặp nạn, và xử lý hiện trường bởi chiếc xe buýt chứa nhiều nhiên liệu. Sau đó, chúng tôi sẽ thu thập thi thể những người bị kẹt trên chiếc xe”, Thai PBS dẫn lời một quan chức Thái Lan nói.
Video: Thai PBS
Tuấn Trần
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/chay-xe-buyt-o-thai-lan-25-hoc-sinh-va-giao-vien-co-the-da-thiet-mang-2327756.html