Chị Đẹp 2024: Tóc Tiên tưởng đang 'ôn thi Đại học', Minh Hằng hối hận vì cả nể

Chị Đẹp 2024: Tóc Tiên tưởng đang 'ôn thi Đại học', Minh Hằng hối hận vì cả nể
2 giờ trướcBài gốc
Sáng 11/10, Tóc Tiên chia sẻ hình chụp cùng hai "Chị Đẹp" Minh Hằng và Đồng Ánh Quỳnh kèm dòng trạng thái: "Chúng tôi tham gia Chị Đẹp để phá bỏ định kiến cứ hễ phụ nữ là phải ghét nhau". Dù đã khẳng định cả ba không cùng team nhưng fan vẫn mong chờ sự kết hợp từ đội hình này. Hơn hết, việc Tóc Tiên khẳng định mối quan hệ thân thiết giữa các chị em trong chương trình khiến fan mong chờ vào một mùa Chị Đẹp "bớt drama" như mùa đầu tiên.
Tóc Tiên chia sẻ về mối quan hệ thân thiết giữa các Chị Đẹp, khẳng định "không ghét nhau".
Trước đó, Tóc Tiên cũng từng chia sẻ cảm xúc mỗi khi quay công diễn mới. Nữ ca sĩ 906090 ví Chị Đẹp như "kì thi đại học" vì "ngồi giải đề mà tui tưởng ôn thi Đại học". Từ dòng trạng thái này, netizen đưa ra suy đoán rằng Chị Đẹp năm nay sẽ mang đến không ít bất ngờ cho khán giả và các nữ nghệ sĩ tham gia.
Netizen suy đoán chương trình năm nay sẽ có nhiều sự thay đổi về luật chơi và độ khó cao.
Không chỉ Tóc Tiên, một chị đẹp "all rounder" khác là Minh Hằng cũng có những cảm xúc làm cư dân mạng "dậy sóng". Trong broadcast Facebook, "Bé Heo" bất ngờ để lại vài dòng tin nhắn đầy tâm trạng cho biết "tính tình cả nể cũng là cái tội, phải chi mình không làm được mình không buồn". Dù vẫn chưa rõ thực hư sự việc, nhưng phần lớn khán giả đều cho rằng nữ ca sĩ đang "ẩn ý" về khoảng thời gian tham gia chương trình (?!).
Khác với sự vui vẻ của Tóc Tiên, Minh Hằng lại có những cảm xúc "vui buồn lẫn lộn".
Trong một status đăng ảnh chụp cùng "Chị đẹp" Thu Phương, Ngọc Phước cũng cho biết thời gian gần đây cô khá bận rộn ghi hình.
Bên cạnh những chia sẻ về thử thách, độ khó của chương trình, các "Chị đẹp" cũng cho thấy bản thân đang thoải mái "enjoy cái moment này". Như Hoàng Yến Chibi, cô cảm thán vì được mọi người yêu thương và đối xử như "em bé" mặc dù đã vào nghề 14 năm.
Hoàng Yến Chibi tỏ ra hạnh phúc vì được các chị em "cưng chiều".
Trùng hợp cũng có một "em bé" khác trong mắt các "Chị Đẹp" là Misthy. Trong một bức ảnh chụp cùng với Misthy, Đồng Ánh Quỳnh đã gọi nữ streamer là “em bé”. Bức ảnh này nhận được nhiều lời khen cùng dự đoán từ khán giả cho rằng cả hai đang hint một ca khúc nào đó sẽ trình diễn chung.
Hai "Chị Đẹp" cũng là một trong những "chiến hạm OTP" đang được dân tình ủng hộ.
Lam Phương - Ảnh: Tổng hợp
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/chi-dep-2024-toc-tien-tuong-dang-on-thi-dai-hoc-minh-hang-hoi-han-vi-ca-ne-post1681041.tpo