Chị gái Nam Em từng được mời đi tiếp rượu cho đại gia với giá vài trăm triệu

Chị gái Nam Em từng được mời đi tiếp rượu cho đại gia với giá vài trăm triệu
3 giờ trướcBài gốc
Trong làng mốt Việt, cặp đôi song sinh Nam Em - Lệ Nam là một trong những người đẹp có hoàn cảnh không mấy suôn sẻ nhất. Cả hai từng phải trải qua giai đoạn tuổi thơ cơ cực, không được sống gần ba mẹ và phải chịu đựng câu chuyện bạo hành gia đình.
Khi đặt chân vào làng giải trí, cặp đôi tiếp tục phải đối diện với nhiều cám dỗ suýt ảnh hưởng đến danh tiếng trong thời gian vừa theo đuổi nghề người mẫu. Theo lời của chị gái Nam Em kể cách đây nhiều năm, người đẹp từng nhận được lời mời đi dự tiệc với một đại gia sau khi giành chiến thắng giải thưởng Người mẫu thời trang 2018. Quản lý của cô nhận được cuộc điện thoại mời người đẹp đi chơi và được ra giá tiếp rượu trong ba tiếng là 15.000 USD (khoảng 370 triệu đồng). Chị gái Nam Em thừa nhận trong nghề có nhiều góc ẩn khuất khác mà khán giả khó biết như bị gạ gẫm, chèn ép. Lệ Nam nói cô đã cố gắng né xa "những tảng băng chìm này".
Lệ Nam nói cô từng bị cám dỗ dự tiệc với đại gia với giá vài trăm triệu chỉ trong vòng vài tiếng.
Chị gái Nam Em cảm thấy bức xúc vì bị người khác đem ra mua bán. Mỹ nhân quê Tiền Giang cho biết bản thân chỉ mưu cầu bình yên nên sẽ từ chối thẳng nếu bị cám dỗ. "Từ xưa đến nay, tôi chỉ mơ ước một cuộc sống bình yên bên người thân yêu, tiền chỉ cần đủ sống nên dù người ta có đưa ra giá triệu đô, tỷ đô, tôi vẫn sẽ từ chối", Lệ Nam nói với truyền thông.
Lệ Nam bắt đầu trở thành được khán giả biết đến vào năm 2018 sau khi liên tiếp tham gia hai cuộc thi về người mẫu. Sau đó, chân dài tiếp tục thử sức với ba cuộc thi sắc đẹp để tìm kiếm danh hiệu, củng cố vị trí của bản thân trong làng giải trí. Trong năm, 2023, cô còn đi hát và viết sách nhưng không được đông đảo khán giả đón nhận. Ngoài ra, nhiều người còn so sánh tài năng của Lệ Nam và Nam Em khiến cô bị ví như "cái bóng" của em mình.
Trước khi vướng thị phi, cặp đôi Lệ Nam - Nam Em là một trong những người mẫu đắt show của làng mốt Việt.
Trong năm 2024, Nam Em gặp nhiều thị phi về chuyện tình cảm khi quyết định công khai bạn trai, điều này cũng là ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của Lệ Nam. Cả hai chị em đều hạn chế xuất hiện ở các sự kiện để tránh điều tiếng, thậm chí Nam Em còn lên tiếng từ mặt chị gái và cả gia đình.
Song, sau một thời gian, cả hai "gương vỡ lại lành", Lệ Nam cho biết thời điểm em gái nói cắt đứt quan hệ với mình là do Nam Em không muốn Lệ Nam liên lụy đến những lùm xùm của mình.
"Nếu để ý sâu xa, Nam Em nói từ mặt cũng chỉ vì em ấy muốn tách biệt tôi với em ấy, không để bản thân tôi bị liên lụy, ảnh hưởng", Lệ Nam nói về việc Nam Em từ mặt mình.
Hiện tại, Lệ Nam vẫn đang tích cực kiếm tiền với vai trò người mẫu. Cô thừa nhận bản thân đã trưởng thành hơn nhiều sau khi tham gia nhiều cuộc thi hoa hậu.
Minh Khang - CTV
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/chi-gai-nam-em-tung-duoc-moi-di-tiep-ruou-cho-dai-gia-202410021637379485.html