Tranh cãi việc Nam Em là đại sứ truyền cảm hứng

Tranh cãi việc Nam Em là đại sứ truyền cảm hứng
3 giờ trướcBài gốc
Vừa qua, cặp chị em song sinh Lệ Nam - Nam Em bất ngờ được bổ nhiệm trở thành đại sứ truyền thông và cảm hứng cho một sự kiện thời trang. Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long chia sẻ "tin vui" này trên trang cá nhân như một động thái ngầm thông báo cho việc tái xuất sàn diễn sau thời gian dài vắng bóng.
Chỉ sau ít giờ đăng tải, động thái của Nam Em nhanh chóng thu về lượng lớn bình luận đa chiều. Đa phần khán giả bày tỏ sự bất bình khi người đẹp Tiền Giang được trao danh phận đại sứ truyền thông và truyền cảm hứng. Bởi lẽ, cái tên Nam Em trong thời gian qua luôn gắn liền với hàng loạt những thị phi gây rúng động mạng xã hội.
Một số bình luận của netizen:
- Ủa hết người mời rồi hay gì?
- Xin hãy để những người khác làm đại sứ.
- Cẩn thận kẻo bị phốt nha.
- Thiếu gì người, sao cứ phải là Nam Em.
Nam Em bị phản ứng khi trở thành đại sứ truyền thông và cảm hứng cho một sự kiện thời trang.
Làn sóng tiêu cực này diễn ra ở cả bài đăng của đơn vị tổ chức lẫn trên trang cá nhân của Nam Em. Bên cạnh đó, một số người dùng mạng xã hội còn nhắc lại chuyện tình cảm vừa qua của Nam Em và cho rằng người đẹp cùng bạn trai đang tạo thị phi để gây chú ý cho lần tái xuất làng giải trí.
Hôm 10/9, Nam Em gây xôn xao mạng xã hội khi đăng đàn thông báo chuyện chia tay bạn trai Bùi Hữu Cường. Đáng chú ý, người đẹp cho biết bản thân bị bạn trai đòi tiền, đòi lại quà. Nam Em đính kèm hình ảnh tin nhắn riêng của cả hai cho thấy việc bạn trai yêu cầu cô trả lại món nợ 1 tỷ đồng.
"Chia tay đòi quà, lạy hồn. Mà tính tiền nợ là tiền ăn uống, thuê nhà mới ghê. Chứ cũng chưa cầm được trên tay nguyên cục. Alo, ca này lạ quá", Nam Em chia sẻ.
Nam Em và bạn trai Bùi Hữu Cường bị nghi mượn chuyện tình cảm để tạo sự chú ý cho lần tái xuất làng giải trí.
Không những vậy, Nam Em bị đánh giá không phù hợp để trở thành đại sứ cảm hứng cho một sự kiện thời trang, có độ nhận diện lớn trên thị trường. Bởi lẽ, người đẹp Tiền Giang cách đây ít tháng vướng phải những ồn ào xoay quanh những phát ngôn, ứng xử không hay trên mạng xã hội. Nam Em hai lần bị phạt hành chính chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/tranh-cai-viec-nam-em-la-dai-su-truyen-cam-hung-202410021746528523.html