Xôn xao đoạn clip Lisa trò chuyện với phụ huynh 'bạn trai tin đồn' tại show LV

Xôn xao đoạn clip Lisa trò chuyện với phụ huynh 'bạn trai tin đồn' tại show LV
2 giờ trướcBài gốc
Lisa có lần đầu tiên dự show của LV với tư cách Đại sứ thương hiệu. Trong clip được giới truyền thông, khách mời tại buổi diễn ghi lại, các fan đang truyền tay nhau đoạn clip nàng rapper của BLACKPINK trò chuyện với vợ chồng ông Bernard Arnault. Không rõ nội dung nói chuyện là gì, các fan chỉ thấy Lisa cười nói vui vẻ, thân thiết với tỷ phú.
Đoạn clip chưa đầy 30s khiến cộng đồng fan phấn khích.
Bernard Arnault là bố của Frédéric Arnault - bạn trai tin đồn của Lisa. Các fan thích thú nhưng cũng không quá bất ngờ khi thấy Lisa trò chuyện với ông. Bởi cô từng được bắt gặp đi nghỉ dưỡng cùng gia đình Arnault. Gần nhất là lần bị Getty Images chụp được vào hồi đầu tháng 8 năm nay, ở Nerano (Ý).
Lisa chụp ảnh trước truyền thông trước khi vào thưởng thức show diễn của LV.
Frédéric không dự buổi diễn của LV nhưng anh có tới show của Dior thuộc khổ Paris Fashion Week mùa Xuân Hè 2025. Fan đã soi ra được có khoảnh khắc Jisoo tươi cười trò chuyện với Frédéric. Dựa vào khẩu hình miệng, người hâm mộ đoán chị cả của BLACKPINK hỏi anh về Love - cún cưng của Lisa. Frédéric đáp lại chú cún vẫn ổn.
Từ những khoảnh khắc trên, người hâm mộ tin rằng mối quan hệ giữa Lisa và Frédéric vẫn rất ngọt ngào. Trước đó, có fan đã bắt gặp cả hai cùng dùng bữa tại New York, trong thời gian nữ idol chuẩn bị cho buổi diễn tại Global Citizen Fesitval 2024.
Tại đây, Lisa đã trình diễn Moonlit Floor - bài hát chưa được chính thức phát hành. Phần lời được cho là đang ẩn ý bóng dáng của Frédéric Arnault: "Green eyed French boy got me trippin" (chàng trai người Pháp mắt xanh khiến em bối rối), "Paris twightlight" (Paris chạng vạng).
Lisa và Frédéric thường xuyên được bắt gặp đi cùng nhau, dù vẫn im lặng về tin đồn hẹn hò.
Tin đồn hẹn hò giữa Lisa và Frédéric Arnault rộ lên từ giữa năm ngoái. Cả hai thường xuyên được bắt gặp đi cùng nhau tại nhiều nơi ở Paris, phòng chờ sân bay ở Los Angeles... Frédéric cũng thường thả tim bài viết của Lisa.
Gần đây, cả hai dần công khai tham gia, ủng hộ cho các sự kiện mà đối phương góp mặt với vai trò quan trọng. Vì thế, dù cặp đôi chưa chính thức lên tiếng, công chúng đều tin chuyện tình này là thật.
Sam
Nguồn HHT : https://hoahoctro.tienphong.vn/xon-xao-doan-clip-lisa-tro-chuyen-voi-phu-huynh-ban-trai-tin-don-tai-show-lv-post1678571.tpo