Chí Trung tuyên bố không kết hôn, không có con với á hậu kém 18 tuổi dù đang mặn nồng, chuyện gì đây?

Chí Trung tuyên bố không kết hôn, không có con với á hậu kém 18 tuổi dù đang mặn nồng, chuyện gì đây?
3 giờ trướcBài gốc
Sau đổ vỡ hôn nhân với vợ cũ NSND Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung đang hẹn hò với Á hậu Ý Lan. Sau khi về hưu, nam nghệ sĩ dành thời gian cho bạn gái, thường xuyên đi du lịch cùng nhau.
Đáng chú ý, NSƯT Chí Trung lại không có ý định kết hôn, hay có thêm con với bạn gái Á hậu. Nghe có vẻ khó hiểu, nhưng sau khi nghe lý do từ Chí Trung, cư dân mạng mới dành sự cảm thông, chia sẻ với quyết định của anh.
Ở tuổi U70, NSƯT Chí Trung đang hạnh phúc bên bà xã kém 18 tuổi, tích cực hoạt động nghệ thuật.
Chí Trung công khai hẹn hò Ý Lan từ năm 2020. Bạn gái kém nam diễn viên 18 tuổi, từng đạt danh hiệu Á hậu doanh nhân năm 2017. Ý Lan cũng rất thân thiết với các thành viên trong gia đình Chí Trung.
Lúc gặp nhau, Ý Lan và Chí Trung đều đã trải qua đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. Đây cũng là lý do Chí Trung không sống chung với bạn gái. Nam diễn viên từng chia sẻ, bạn gái ở riêng vì còn phải chăm sóc cho con riêng của mình.
Bạn gái á hậu chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng Chí Trung.
Mới đây, Chí Trung gây chú ý khi tiết lộ không có ý định kết hôn với bạn gái kém 18 tuổi. Trước đó, cả hai thường xuyên phát “cẩu lương” trên mạng xã hội, dành lời có cánh cho đối phương. Nguyên nhân Chí Trung không cưới thêm lần nữa là bởi anh sợ hôn nhân tiếp tục đổ vỡ. Nam diễn viên cho rằng, hôn nhân chỉ là tờ A4, ràng buộc về mặt pháp lý. Hiện anh muốn tình yêu với bạn gái tiếp tục phát triển.
Giờ tôi đang xây dựng tình cảm mới với bạn gái mới, tôi tiếp tục chia sẻ niềm vui cùng bạn gái cho tới khi hết duyên thì thôi. Ý Lan rất tốt, tôi rất tốt, Ngọc Huyền cũng rất tốt nhưng chúng tôi đều đã tan vỡ nên tôi nghĩ, không nên tiến đến một cuộc hôn nhân nữa. Nếu hôn nhân, tôi sợ tan vỡ nữa.
Hôn nhân chỉ là tờ giấy A4, ràng buộc nhiều hơn là tình yêu. Tình yêu tỉ lệ nghịch với ràng buộc vậy thì đừng ràng buộc để tình yêu phát triển mãi”, Chí Trung chia sẻ trên báo Tiền Phong.
Cả hai dành thời gian cùng nhau đi du lịch trong và ngoài nước.
Bên cạnh đó, Chí Trung còn không có ý định sinh thêm con với bạn gái. Nam diễn viên cho biết, hiện anh và Ý Lan đã có 2 con, là đủ viên mãn, hạnh phúc. Anh muốn dành những năm còn lại của cuộc đời để tận hưởng cuộc sống. Được biết, cả hai đã lên chức ông bà ngoại, hài lòng với cuộc sống hiện tại.
Trước khi gặp và hẹn hò Ý Lan, Chí Trung từng trải qua cuộc hôn nhân 32 năm với NSND Ngọc Huyền. Sau khi quyết định đường ai nấy đi, Chí Trung mất 2 năm mới có thể cân bằng lại cảm xúc. Trong các đoạn clip giới thiệu về cuộc sống hiện tại, dân tình bắt gặp nam nghệ sĩ vẫn giữ lại kỷ vật, hình ảnh của vợ cũ.
Chí Trung sinh năm 1961, được phong tặng danh hiệu NSƯT từ năm 1997 nhờ những cống hiến nổi bật cho nền nghệ thuật nước nhà. Nam nghệ sĩ được biết đến với vai trò diễn viên hài kịch, truyền hình, gây ấn tượng khi đảm nhiệm táo giao thông trong chương trình Gặp nhau cuối năm.
Những bộ phim Chí Trung từng tham gia có thể kể đến như: Kiếp Phù Du, Ghen, Kiều Nữ Và Đại Gia, Thông Gia Ngõ Hẹp… và gần đây là Độc Đạo, đóng cùng Duy Hưng, Doãn Quốc Đam.
Tôn Nghệ Trân
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/dien-anh/chi-trung-tuyen-bo-khong-ket-hon-voi-ban-gai-kem-18-tuoi-202410251036480351.html