Nghệ sĩ Chí Trung buôn xe máy cũ, ngồi chợ ti vi, tủ lạnh, đứng chợ Trời buôn gạo

Nghệ sĩ Chí Trung buôn xe máy cũ, ngồi chợ ti vi, tủ lạnh, đứng chợ Trời buôn gạo
3 giờ trướcBài gốc
Sau chia tay, NSƯT Chí Trung và Ngọc Huyền giữ mối quan hệ văn minh. Mọi kỉ vật của vợ cũ đều được nam nghệ sĩ giữ nguyên vẹn. Anh cho biết, anh vật vã đau buồn 2 năm sau 2 năm chia tay Ngọc Huyền.
Nghệ sĩ Chí Trung có một tuổi thơ "dữ dội".
Mỗi lần nhắc về vợ cũ NSƯT Chí Trung đều nhắc với thái độ thoải mái, anh không né tránh quá khứ. Tuy nhiên, vì mỗi người đều có chọn cho mình một cuộc sống riêng nên cả hai hạn chế chạm mặt nhau.
Trong clip giới thiệu về tổ ấm nhỏ, đơn sơ nhưng chứa đựng nhiều kỉ niệm. Phía dưới bài viết, nhiều khán giả cũng chia sẻ về kỉ niệm cùng nam nghệ sĩ. Một tài khoản để lại bình luận: "Ngày xưa em gặp anh Trung khi anh chạy xe trên phố, hình như hồi đó anh bán xe thì phải. Lâu lắm rồi, cũng phải 20 năm gì đó".
Qua đó, "Táo giao thông" cho biết, ngày xưa anh làm nhiều nghề để mưu sinh, không ngại vất vả. Anh viết: "Trên 30 năm rồi em! Anh buôn xe máy cũ, ngồi chợ ti vi, tủ lạnh, đứng chợ Trời buôn gạo, bóng đèn, đủ 100 nghề luôn".
Thời trẻ, nghệ sĩ Chí Trung làm nhiều nghề để mưu sinh.
Để có một NSƯT Chí Trung như ngày hôm nay, ít ai biết rằng anh đã trải qua một thời gian khó, buôn bán đủ thứ để mưu sinh. Sau khi nghỉ hưu, NSƯT có nhiều thời gian dành cho bản thân và bạn gái. Nam nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh du lịch trong và ngoài nước.
Sau ly hôn, nam nghệ sĩ đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái kém 17 tuổi. Cả 2 thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau và không ràng buộc về chuyện con cái.
Nam nghệ sĩ và bạn gái Ý Lan.
Nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái đi du lịch nhiều nước.
Anh cũng xác định rõ sau này sẽ vào viện dưỡng lão sinh sống."Điểm kết của tôi là trại dưỡng lão chứ không phải sống nhờ vào ai cả. Các con tôi cũng đã có cuộc sống gia đình riêng. Tính tôi tự kỷ từ bé mà, tự quyết định chứ chẳng bao giờ xin ý kiến ai. Đến độ tuổi nào đấy mình sẽ làm phiền người khác vì sự khó tính của mình", nam nghệ sĩ từng chia sẻ.
Thúy Thúy
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/sao-va-doi-song/nghe-si-chi-trung-buon-xe-may-cu-ngoi-cho-ti-vi-tu-lanh-202410250918041377.html