Chia sẻ khó khăn với người dân bị ảnh hưởng lũ lụt, Honda Việt Nam ủng hộ 5 tỷ đồng

Chia sẻ khó khăn với người dân bị ảnh hưởng lũ lụt, Honda Việt Nam ủng hộ 5 tỷ đồng
3 giờ trướcBài gốc
Để chia sẻ những khó khăn, mất mát và thiệt hại mà người dân các tỉnh miền Bắc đang phải gánh chịu do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (bão Yagi), sáng ngày 20/9/2024, tại trụ sở Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, bà Đỗ Thu Hoàng – Phó Tổng Giám đốc thứ Nhất Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã đại diện cho công ty ủng hộ 5 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Đây là hành động thiết thực nhằm chung tay cùng Chính phủ, chính quyền địa phương và toàn xã hội trong việc hỗ trợ những người dân bị ảnh hưởng bởi thiên tai.
Chia sẻ khó khăn với người dân bị ảnh hưởng lũ lụt, Honda Việt Nam ủng hộ 5 tỷ đồng. Ảnh: Honda
Bên cạnh đó, với mục tiêu hỗ trợ kịp thời khách hàng của HVN và người dân tại khu vực bị ảnh hưởng, HVN đã phối hợp với các HEAD và Nhà Phân phối ô tô Honda tại các tỉnh bị ảnh hưởng để hỗ trợ kiểm tra và thay dầu xe miễn phí cho khách hàng và người dân có xe bị hư hại do ngập lụt. Cụ thể, từ ngày 11/09/2024 đến ngày 11/10/2024, tại 13 tỉnh thành bao gồm: Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, Thái Bình, Sơn La, Phú Thọ, Nam Định, Lào Cai, Bắc Ninh, Bắc Giang, Cao Bằng, Tuyên Quang, Bắc Kạn và Yên Bái, khách hàng sở hữu ô tô và xe máy Honda bị ảnh hưởng bởi ngập lụt sau bão số 3 sẽ được miễn phí 100% các dịch vụ thay dầu động cơ, thay dầu hộp số, kiểm tra và vệ sinh thân vỏ tại các HEAD và Nhà Phân phối ô tô Honda.
Ngoài ra, các công ty khác thuộc Tập đoàn Honda như Công ty TNHH Sản xuất Phụ tùng Ô tô Xe máy Việt Nam và Công ty TNHH Honda Việt Nam Power Products cũng đã kịp thời đóng góp nhằm hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả do mưa lũ gây ra.
“Chúng tôi hi vọng sự hỗ trợ kịp thời cũng như phối hợp chặt chẽ và khẩn trương giữa HVN cùng hệ thống các HEAD và Nhà Phân phối ô tô Honda sẽ góp phần giảm thiểu những khó khăn mà khách hàng và người dân đang gặp phải, sớm khắc phục hậu quả thiên tai và ổn định cuộc sống”, đại diện công ty bày tỏ.
Thùy Linh
Nguồn Công Thương : https://congthuong.vn/chia-se-kho-khan-voi-nguoi-dan-bi-anh-huong-lu-lut-honda-viet-nam-ung-ho-5-ty-dong-347207.html