Chia tay nữ diễn viên nổi tiếng, 'ông hoàng phòng vé' tái hôn với vợ trẻ kém 11 tuổi, cuộc sống ra sao?

Chia tay nữ diễn viên nổi tiếng, 'ông hoàng phòng vé' tái hôn với vợ trẻ kém 11 tuổi, cuộc sống ra sao?
2 giờ trướcBài gốc
Thái Hòa được biết đến là một diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất tài năng của làng phim Việt. Anh bắt đầu sự nghiệp qua những vở hài kịch rồi dần dần lấn sân điện ảnh và truyền hình. Tài năng của Thái Hòa được công nhận qua một loạt những bộ phim ăn khách như: Để Mai Tính, Long Ruồi, Quả Tim Máu, Tèo Em, Chàng Vợ Của Em…
Chính vì thế, nam diễn viên được làng phim Việt ưu ái gọi là “ông hoàng phòng vé”, người đem lại thành công cho hầu hết những bộ phim mà anh đóng chính.
Ngoài ra, Thái Hòa cũng ghi dấu ấn trong vai trò biên kịch và đạo diễn sân khấu với 2 tác phẩm sân khấu ăn khách nhất là: Người Vợ Ma và Quả Tim Máu.
Thái Hòa là người khá kín tiếng trong cuộc sống hôn nhân. Sau li hôn với Cát Phượng, anh kết hôn với Hồng Thu - người vợ kém anh 11 tuổi. Cô hiện ở nhà chăm con, vun vén tổ ấm để anh sống trọn với nghề diễn.
Vợ hiện tại của Thái Hòa không hoạt động nghệ thuật. Cô từng du học ở Úc, tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Kinh tế. Cả hai quen nhau qua mạng xã hội và có chung niềm đam mê nhiếp ảnh. Tuy hiếm khi đưa vợ đi dự các sự kiện của giới giải trí nhưng trong những lần xuất hiện cùng nhau, cặp đôi khiến tất cả cộng đồng mạng xuýt xoa vì quá tình cảm dù đã đi bên nhau 11 năm hôn nhân và 15, 16 năm kể từ ngày hẹn hò. Thái Hòa từng chia sẻ, anh tự hào khi vợ là người nấu ăn ngon, giỏi quán xuyến công việc gia đình. Cả hai có chung một cậu con trai tên Nemo năm nay 10 tuổi.
Nam diễn viên gạo cội từng cho biết, hầu hết các kịch bản anh nhận được đều đưa vợ xem trước. Anh tin rằng, vợ là người ngoài ngành, cô sẽ có cái nhìn công tâm của một khán giả xem kịch bản đó có hay hay không, vai diễn đó có hay hay không.
Tuy vậy, chỉ cần Thái Hòa nhận phim là bà xã đặt trọn niềm tin nơi chồng và luôn thích thú chờ đợi phim ra mắt để xem. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng bà xã Thái Hòa không ghen tuông và cũng không quan tâm ngoài những vai diễn của chồng trên màn ảnh. Thỉnh thoảng, Thái Hòa cũng đưa vợ tới phim trường, có những bối cảnh ở xa, vợ chồng Thái Hòa sẵn sàng đi dài ngày cùng nhau.
Nhờ có hậu phương vững vàng nên Thái Hòa hiện tại có cuộc sống viên mãn cả về sự nghiệp lẫn tình cảm. Anh hài lòng với những gì đang có.
Đỗ Quyên (th)
Nguồn GĐ&XH : https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chia-tay-nu-dien-vien-noi-tieng-ong-hoang-phong-ve-tai-hon-voi-vo-tre-kem-11-tuoi-cuoc-song-ra-sao-172241015113321897.htm