Chiếc MPV Porsche Cayenne Turbo GT của 'nóc nhà' ông chủ Facebook

Chiếc MPV Porsche Cayenne Turbo GT của 'nóc nhà' ông chủ Facebook
3 giờ trướcBài gốc
Ý tưởng biến Porsche Cayenne Turbo GT thành xe MPV của ông Mark Zuckerberg đã thành hiện thực. Mới đây, CEO của meta đã khiến cư dân mạng thích thú khi chia sẻ lên mạng xã hội Facebook rằng vợ thích dòng xe MPV nên đã biến điều này thành hiện thực nhưng lại là 1 chiếc SUV tốc độ Porsche Cayenne Turbo GT.
Sau khi độ, chiếc xe MPV Porsche Cayenne Turbo GT trông dài hơn rất nhiều so với xe nguyên bản, có thể được kéo dài ra hon 6 mét, và điểm nhấn chính là cửa dành cho hàng ghế sau đã trở thành 1 cửa lùa, thay vì mở ngang như truyền thống.
Những hình ảnh nội thất của xe MPV Porsche Cayenne Turbo GT nhà Mark Zuckerberg sau khi độ không được chia sẻ, nhưng sẽ không có gì quá bất ngờ nếu có thêm cặp ghế thương gia cùng nhiều tùy chọn để vợ của CEO Facebook giải trí, nghỉ ngơi ngay trên xe.
So với nhiều xe tiêu chuẩn, điểm làm nên sự hấp dẫn của mẫu xe Porsche Cayenne Turbo GT để biến nó thành chiếc SUV nhanh nhất trong lịch sử Porsche chính là khối động cơ đầy mạnh mẽ V8, dung tích 4.0 lít, tăng áp kép sản sinh công suất tối đa lên đến 631 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm.
Sức mạnh trên SUV hạng sang Porsche Cayenne Turbo GT còn đi kèm với hộp số Tiptronic tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động bốn bánh, nhờ đó, mẫu xe SUV nhanh nhất của hãng xe Porsche có thể tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 3,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 300 km/h.
Nếu bạn tò mò về giá bán từ gợi ý là giá xe Porsche Cayenne mới nhất tại Việt Nam dành cho bản tiêu chuẩn được nhập khẩu chính hãng từ 4,7 tỷ đồng và đắt nhất chính là mẫu xe Porsche Cayenne Turbo GT có giá lên đến 12,25 tỷ đồng nhưng đây là con số khởi điểm, chưa bao gồm tùy chọn đi kèm cũng như chi phí lăn bánh.
Ngoài chiếc Porsche Cayenne Turbo GT độ MPV cho vợ, ông Mark Zuckerberg còn chia sẻ thêm 1 xe Porsche khác đó là xe đua đường phố 911 GT3 bản Touring. Đây là phiên bản không có cánh gió của chiếc 911 GT3. Xe thuộc thế hệ thứ 8 của dòng 911, mang mã 992.
Tương tự 911 GT3, Porsche 911 GT3 Touring sở hữu động cơ boxer 6 xy-lanh dung tích 4.0L, công suất tối đa 510 mã lực và mô-men xoắn cực đại 470 Nm. Cả 2 vợ chồng Mark Zuckerberg rất hạnh phúc trước bộ đôi xe vừa sở hữu. Đây cũng có thể xem là dự án độ minivan đầu tiên trên thế giới dành cho mẫu SUV hiệu năng cao Porsche Cayenne Turbo GT.
Video: Chiếc MPV Porsche Cayenne Turbo GT của "nóc nhà" ông chủ Facebook.
Nguyễn Anh
Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống : https://kienthuc.net.vn/o-to-xe-may/chiec-mpv-porsche-cayenne-turbo-gt-cua-noc-nha-ong-chu-facebook-2039412.html