Chiến thắng thuyết phục

Chiến thắng thuyết phục
3 giờ trướcBài gốc
Bước vào lượt trận thứ hai của vòng đấu loại Champions League, Arsenal được đón tiếp PSG trên sân nhà. Với việc chưa có điểm số tại sân chơi này, HLV Arteta tung vào sân đội hình nghiêng hẵn về mặt trận tấn công. Ở đó, những hảo thủ như Saka, Havertz và Martinelli được khuyến khích dâng cao. Trong khi đó, Trossard, Party và Rice tiếp tục nắm quyền kiểm soát khu trung tuyến.
Với lợi thế sân nhà và quyết tâm giành điểm số đầu tiên, Arsenal nhập cuộc đầy chủ động, hàng tiền vệ thi đấu linh hoạt đã tạo ra hàng loạt cơ hội dứt điểm. Với áp lực ngày một lớn dần, cuối cùng niềm vui cũng đến với đội chủ nhà. Đó là tình huống Trossard lên bóng bên cánh trái, tung đường kiến tạo vừa tầm, để Havertz bật cao đánh đầu, ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal. Tiếp đà hưng phấn, đến phút 35, từ quả đá phạt trực tiếp bên cánh phải, Saka dứt điểm quyết đoán, hàng loạt cầu thủ băng vào, nhưng không ai tạo được điểm chạm, bóng đi thẳng vào lưới, nâng tỷ số lên thành 2 – 0 cho Pháo thủ.
Havertz mở tỷ số trận đấu.
Saka ấn định chiến thắng cho Arsenal.
Bước sang hiệp hai, trong tình thế không còn gì để mất, PSG chủ động dâng cao tìm bàn gỡ. Với cách thay đổi tích cực này, đã tạo nên thế trận đôi công mãn nhãn. Dù vậy trong những tình huống quyết định cuối cùng, sự chính xác vẫn là điều còn thiếu để tạo thành bàn thắng.
Với kết quả này, Arsenal đã có 3 điểm đầu tiên tại sân chơi Champions League mùa bóng năm nay.
Đức Tiến
Nguồn Cà Mau : https://baocamau.vn/chien-thang-thuyet-phuc-a34754.html