Nhận định Arsenal vs PSG, 2h ngày 2/10, tại Champions League 2024/25

Nhận định Arsenal vs PSG, 2h ngày 2/10, tại Champions League 2024/25
13 giờ trướcBài gốc
Nhận định Arsenal vs PSG, 2h ngày 2/10 tại Champions League
Cho tới thời điểm hiện tại của mùa giải 2024/25, Arsenal và PSG là những đội bóng còn duy trì được phong độ bất bại. Song song, cả hai còn đem tới những trận đấu hấp dẫn với nhiều bàn thắng. Ở trận đụng độ giữa 2 đội, người hâm mộ đang rất kỳ vọng 2 đội sẽ đem đến 90 phút đối đầu rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.
Tất nhiên, Arsenal là đội bóng được đánh giá cao hơn đối thủ khi đây là trận đấu họ được chơi trên sân nhà Emirates. Dù vậy, nếu nhìn vào phong độ thực tế của Pháo thủ mỗi khi tham dự Champions League, người hâm mộ vẫn còn đó lo lắng về khả năng đội bóng thành London rơi điểm.
Nhận định Arsenal vs PSG, 2h ngày 2/10 tại Champions League. Ảnh: Getty
Nên nhớ, ở trận đấu mở màn Champions League 2024/25, thầy trò HLV Arteta chỉ có được kết quả hòa may mắn trên sân của Atalanta.
Nhìn rộng hơn, Arsenal chỉ thắng 1 trận trước Porto ở 6 trận đấu vừa rồi tại đấu trường số 1 châu Âu. Với đội khách, PSG là đội bóng có chất lượng khi bất bại 12 trận đấu gần nhất tại mọi và họ không dễ để Arsenal bắt nạt. Cần nhớ, đội bóng Pháp đều có điểm ở 2 trận đối đầu vừa rồi chạm mặt Arsenal tại Champions League 2024/25.
Thông tin lực lượng Arsenal vs PSG
Ở màn so tài với Arsenal, PSG sẽ không có sự phục vụ của Vitinha, Doúe, Asensio, Kimpembe, Hernández và Ramos do những cầu thủ này chưa bình phục chấn thương. Bên phía Arsenal, cả Tomiyasu, Tierney, Zinchenko, Odegaard và Merino cũng rơi vào tình cảnh tương tự.
Đội hình dự kiến Arsenal vs PSG
Arsenal (4-3-3): Neto; White, Saliba, Gabriel, Timber; Havertz, Rice, Partey; Saka, Jesus, Trossard.
PSG (4-3-3): Safonov; Hakimi, Marquinhos, Pacho, Mendes; Lee, Ruiz, Neves; Dembele, Kolo Muani, Barcola.
Dự đoán kết quả Arsenal vs PSG: 2-1
Thành tích thi đấu gần đây Arsenal vs PSG
PV
Nguồn Công Luận : https://congluan.vn/nhan-dinh-arsenal-vs-psg-2h-ngay-2-10-tai-champions-league-2024-25-post314652.html