Nhận định, dự đoán kết quả trận Arsenal vs PSG

Nhận định, dự đoán kết quả trận Arsenal vs PSG
10 giờ trướcBài gốc
Cho tới thời điểm hiện tại của mùa giải 2024-2025, Arsenal và PSG là những đội bóng còn duy trì được phong độ bất bại. Song song, cả hai còn đem tới những trận đấu hấp dẫn với nhiều bàn thắng.
Ở trận đụng độ giữa 2 đội, người hâm mộ đang rất kỳ vọng 2 đội sẽ đem đến 90 phút đối đầu rượt đuổi tỉ số hấp dẫn.
Arsenal và PSG đang có phong độ cao hứa hẹn mang đến một màn trình diễn mãn nhãn cho người hâm mộ.
Sau trận hòa quả cảm trước Man City ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã thắng liền 2 trận trước Bolton và Leicester.
Trong hai trận đấu này, Arsenal đã cho thấy khả năng tấn công đáng sợ khi ghi đến 9 bàn. Đây là màn khởi động hoàn hảo để đội bóng thành London hướng đến chiến thắng đầu tiên ở sân chơi Champions League 2024-2025.
Trong ngày ra quân ở giải đấu danh giá này, Arsenal bất ngờ bị Atalanta cầm hòa 0-0. Với kết quả không tốt này, Arsenal đang khát khao giành chiến thắng đầu tiên tại Champions League mùa này, khi có lợi thế sân nhà tiếp đón PSG, qua đó vươn lên top đầu trên bảng xếp hạng.
Về phía PSG, họ đã áp đảo Girona trận mở màn với tỷ lệ kiểm soát bóng 64%, tung ra 26 cú sút nhưng phải rất vất vả mới giành trọn 3 điểm, khi Gaganizza phản lưới phút 90.
Vạn sự khởi đầu nan, thầy trò HLV Luis Enrique sẽ cố gắng chắt chiu từng điểm số, bởi theo Opta, họ là đội có lịch thi đấu "xương" nhất tại vòng bảng Champions League mùa này.
Ngoài chuyến làm khách đêm này ở London, PSG sẽ còn đụng độ các ông kẹ khác của bóng đá châu Âu như Barcelona , Atlético Madrid và Manchester City.
Hiện tại, Arsenal đang có phong độ cao, trong khi đó PSG cũng duy trì phong độ ấn tượng tại giải trong nước. Do đó, cuộc so tài của hai đội bóng này được dự đoán sẽ hấp dẫn, kịch tính.
Thông tin lực lượng
Ở màn so tài với Arsenal, PSG sẽ không có sự phục vụ của Vitinha, Doúe, Asensio, Kimpembe, Hernández và Ramos do những cầu thủ này chưa bình phục chấn thương. Bên phía Arsenal, cả Tomiyasu, Tierney, Zinchenko, Odegaard và Merino cũng rơi vào tình cảnh tương tự.
Đội hình dự kiến
Arsenal (4-3-3): Neto; White, Saliba, Gabriel, Timber; Havertz, Rice, Partey; Saka, Jesus, Trossard
PSG (4-3-3): Safonov; Hakimi, Marquinhos, Pacho, Mendes; Lee, Ruiz, Neves; Dembele, Kolo Muani, Barcola
Dự đoán kết quả Arsenal vs PSG: 2-1
Quốc Tiệp (t/h)
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/nhan-dinh-du-doan-ket-qua-tran-arsenal-vs-psg-20424100109241724.htm