Chính thức thông xe hai chiều nút giao IC18 (cao tốc Nội Bài - Lào Cai)

Chính thức thông xe hai chiều nút giao IC18 (cao tốc Nội Bài - Lào Cai)
2 giờ trướcBài gốc
Các nút trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai, đoạn qua tỉnh Lào Cai đã hoạt động bình thường trở lại.
Như Báo Lào Cai đã đưa tin, do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 3 (bão Yagi), mưa to kéo dài đã gây sạt lở tại vị trí Km249+960 đến Km250+030 và đoạn đường dẫn từ thành phố Lào Cai lên nút giao IC18 (thuộc địa phận phường Bình Minh, thành phố Lào Cai) nên đơn vị quản lý, vận hành đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai đã tạm dừng hoạt động lối xuống nút giao IC18 để tổ chức khắc phục sửa chữa. Đến chiều 20/9, công tác khắc phục để thông xe bước 1 đã hoàn thành.
Dù nút giao IC18, cao tốc Nội Bài - Lào Cai đã hoạt động trở lại, nhưng do điểm sạt lở vẫn đang diễn biến khó lường nên các lái xe khi điều khiển phương tiện lưu thông qua đây cần hết sức cảnh giác.
Như vậy, tính đến 15h chiều 20/9, tất cả các nút giao trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai (IC16, nút giao Phố Lu, IC17, IC18 và IC19) qua địa bàn tỉnh Lào Cai đã hoạt động trở lại bình thường. Các phương tiện từ Hà Nội lên Lào Cai và ngược lại đều có thể lên - xuống ở tất cả các nút giao.
PV
Nguồn Lào Cai : https://baolaocai.vn/chinh-thuc-thong-xe-hai-chieu-nut-giao-ic18-cao-toc-noi-bai-lao-cai-post390653.html