Chọn an cư tại thành phố Tân An - Sự dịch chuyển hợp thời

Chọn an cư tại thành phố Tân An - Sự dịch chuyển hợp thời
3 giờ trướcBài gốc
Theo đó, cứ 1.000 người ở Long An thì có 47 người nhập cư chuyển tới. Giai đoạn 2009-2021, Long An có tỷ lệ tăng trưởng dân nhập cư gần 2% dân số mỗi năm.
Khảo sát thực tế tại khu đô thị hiện đại La Villa Green City ngay trung tâm thành phố Tân An, số lượng người mua đầu tư và sinh sống tại đây chiếm khoảng 50%, chủ yếu người nhập cư đến từ TP.HCM, khu vực khác và cả Việt Kiều.
Nguyên nhân của sự dịch chuyển này chủ yếu người dân muốn chọn một không gian trong lành, yên tĩnh nhưng môi trường sống vẫn đáp ứng đầy đủ tiện ích, nhịp sống hiện đại.
Khu đô thị La Villa Green City tại thành phố Tân An - ven sông Vàm Cỏ Tây. Ảnh: Trần Anh Group.
Thành phố Tân An được biết đến sẽ trở trung tâm chính trị - hành chính - đô thị hạt nhân - đô thị vệ tinh của TP.HCM, trung tâm thương mại, dịch vụ công nghệ cao, hiện đại phía Bắc Đồng bằng sông Cửu Long.
Sở hữu hai hành lang kinh tế gồm hành lang đường Vành đai 3-4, bám dọc theo các trục đường Vành đai 3 - Vành đai 4 của TP.HCM. Hiện nay, thành phố cũng đang thu hút nhiều dự án đầu tư lớn về hạ tầng, nỗ lực trở thành đô thị loại 1 trước năm 2030.
Với những tiềm năng và không gian sống phù hợp với tiêu chí của nhiều người, việc lựa chọn an cư sớm tại thành phố Tân An đang trở nên hợp thời.
Xét về sự phát triển chung của tỉnh, Long An định hướng trở thành trung tâm phát triển kinh tế năng động với “1 trung tâm - 2 hành lang - 3 vùng kinh tế - 6 trục động lực” và là tỉnh phát triển công nghiệp hàng đầu của cả nước, đối trọng với Bình Dương và Đồng Nai. Kéo theo sự phát triển của bất động sản đô thị. Với lượng lớn nguồn nhân lực sẽ tới làm việc tại các khu - cụm công nghiệp trong tương lai, những khu đô thị như La Villa Green City chắc chắn đáp ứng nhu cầu an cư và dễ dàng cho thuê sinh lợi.
Cư dân chọn an cư sớm ở La Villa vì không gian trong lành an toàn sức khỏe. Ảnh: Trần Anh Group.
Hiện nay, giá để sở hữu nhà phố trong khu đô thị ở thành phố Tân An rất thoáng, chỉ từ 800 triệu đồng/căn, tiến độ thanh toán nhẹ nhàng chỉ 1%/tháng. Được biết, sản phẩm đã xây dựng xong phần thô, dễ dàng hoàn thiện nội thất, kinh doanh hay ở được ngay.
Mặc dù quỹ đất tại thành phố Tân An vẫn còn nhưng để sở hữu được vị trí trung tâm, ven sông thì cần dòng vốn lớn để phát triển được một khu đô thị như La Villa Green City, và cũng là thách thức lớn cho các chủ đầu tư sau này.
Vì vậy, La Villa Green City vẫn giữ vị thế đi trước, đón đầu và bỏ xa các sản phẩm cạnh tranh một khoảng cách lớn về giá.
Đơn vị phát triển dự án: Trần Anh Group.
Đại lý phân phối chính thức: Westland, Điền Vinh, Long Phú Holding và Khải Điền.
Khánh Huyền
Nguồn VnEconomy : https://vneconomy.vn/chon-an-cu-tai-thanh-pho-tan-an-su-dich-chuyen-hop-thoi.htm