Chồng lên mạng tố vợ nhưng bình luận của dân mạng khiến anh bất ngờ

Chồng lên mạng tố vợ nhưng bình luận của dân mạng khiến anh bất ngờ
3 giờ trướcBài gốc
Chồng cảm thấy không hài lòng về vợ mình.
Một cư dân mạng đã chia sẻ câu chuyện về cuộc hôn nhân của mình, cho biết anh đã kết hôn với vợ được 10 năm và có 3 đứa con. Theo anh, vợ mình thường xuyên giúp đỡ mẹ chồng tại cửa hàng nhưng khi về nhà, cô chủ yếu chỉ dành thời gian dùng điện thoại và máy tính.
Cô lơ là việc chăm sóc con cái, thậm chí không biết con mình học lớp mấy và cũng chẳng bao giờ dạy con học. Công việc nhà mà cô làm dường như chỉ giới hạn trong việc dọn dẹp phòng riêng. Trong suốt nhiều năm qua, số lần cô đưa con đi học chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.
Theo chia sẻ của người chồng, vợ anh có thói quen dậy muộn, đến 8h30 mới rời khỏi giường, cuối tuần có thể ngủ nướng đến 10h. Điều kiện kinh tế gia đình ổn định nên vợ anh sống khá thoải mái, tính cách dễ chịu, chấp nhận sống chung với bố mẹ chồng.
Tuy nhiên, anh bày tỏ sự lo ngại về việc vợ mình thiếu mục tiêu trong cuộc sống. Ở tuổi 40, lúc con cái ở nhà, cô chủ yếu đọc truyện tranh, khi con đi học thì lại chơi game. Điều đáng chú ý là các con cũng ít khi chủ động tìm mẹ để đọc sách hay trò chuyện.
Trong một cuộc trò chuyện gần đây, người chồng đã đặt câu hỏi với vợ về việc cô có nên đóng góp nhiều hơn cho xã hội hay có những kế hoạch riêng cho bản thân. Tuy nhiên, vợ anh đã đáp lại rằng, nếu cô có điều gì muốn làm, cô sẽ cố gắng thực hiện, chẳng hạn như đi ăn nhà hàng hay đi du lịch.
Người chồng cảm thấy cuộc đối thoại của họ giống như "ông nói gà bà nói vịt". Đặc biệt, vợ anh còn thắc mắc: "Sống như vậy có gì là sai?".
Bài đăng của người chồng đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Một số người cho rằng, người chồng "can thiệp quá nhiều" vào cuộc sống của vợ:
"Rốt cuộc anh muốn vợ mình sống sao cho vừa lòng anh? Có vẻ như anh không chỉ không hài lòng về việc cô ấy không chăm sóc con cái, mà còn chê trách cô ấy thiếu tham vọng".
"Cuộc sống thoải mái có gì sai? Có cần phải trải qua nhiều sóng gió mới tốt?".
"Sống không có phiền muộn có phải rất tốt không?".
"Anh can thiệp quá nhiều, vợ anh đang sống rất hạnh phúc".
Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng người vợ đã làm rất ổn trong vai trò người mẹ và con dâu:
"Có thể sống hòa hợp với bố mẹ chồng, lại có mối quan hệ tốt với con cái, tôi nghĩ cô ấy đã làm rất tuyệt vời".
"Nếu con cái không ghét mẹ thì đã tốt quá rồi, chỉ có anh mới cảm thấy không hài lòng về việc cô ấy không chăm sóc con cái đầy đủ".
"Anh rảnh rỗi quá nên mới nghĩ nhiều như vậy. Vợ anh rất tốt, anh nên đưa cô ấy đi chơi thường xuyên hơn".
Phan Hằng - HK01
Nguồn Người Đưa Tin : https://nguoiduatin.vn/chong-len-mang-to-vo-nhung-binh-luan-cua-dan-mang-khien-anh-bat-ngo-204242810162102045.htm