Tung clip chồng và 'tiểu tam' trong khách sạn, vợ trẻ cay đắng mất tiền oan

Tung clip chồng và 'tiểu tam' trong khách sạn, vợ trẻ cay đắng mất tiền oan
18 phút trướcBài gốc
Cô gái trẻ chia sẻ câu chuyện hôn nhân đầy "sóng gió".
Người Thứ 3 tuần này là câu chuyện hôn nhân đầy “sóng gió” của nữ chính giấu mặt (24 tuổi, ở Buôn Ma Thuột). Cô và chồng “đường ai nấy đi” vì anh có tính trăng hoa, lăng nhăng hết người này đến người khác.
Vào năm 2021, cô bắt đầu mối quan hệ tình cảm với anh khi cả hai cùng theo học tại một trung tâm tiếng Anh ở TP.HCM. Chỉ sau một thời gian ngắn, cô phát hiện mình mang thai trong bối cảnh giãn cách xã hội do dịch Covid-19 bùng phát. Ngay lập tức, cô đã thông báo tin vui này đến gia đình bạn trai. Cặp đôi đã tổ chức một lễ đám hỏi nhỏ tại quê hương của cô. Sau đó, anh trở lại TP.HCM để tiếp tục công việc, trong khi cô ở lại quê để sinh con.
Không lâu sau đó, cô sinh đôi hai bé trai. Đến khi hai nhóc tỳ cứng cáp, cô cùng các con quay trở lại TP.HCM để gia đình đoàn tụ. Thế nhưng sau đó một tuần, cô phát hiện chồng ngoại tình, “tiểu tam” chính là đồng nghiệp của anh.
Qua kiểm tra tin nhắn trên Facebook, cô phát hiện người phụ nữ kia gọi chồng mình là "chồng". Khi chất vấn, chồng cô chỉ giải thích rằng đó là cách xưng hô trêu đùa giữa đồng nghiệp. Mặc dù cảm thấy nghi ngờ, cô vẫn cố gắng bỏ qua.
Một ngày nọ, cô phát hiện ứng dụng định vị trên điện thoại chồng liên tục di chuyển từ nơi làm việc đến một khách sạn. Nhờ người theo dõi, cô phát hiện chồng chở đồng nghiệp vào nhà nghỉ. Cô cùng bố chồng và người thân bất ngờ xông vào và chứng kiến cảnh chồng mình và người tình không mảnh vải che thân. Cô kể lại: “Bố chồng tôi xông vào phòng và đánh cô gái đó. Tôi hốt hoảng khi mở cửa ra thấy cô gái đó trần truồng, chồng tôi thì quấn khăn ngang bụng.”
Sau sự việc, chồng hối lỗi và hứa sẽ chấm dứt mối quan hệ bất chính. Tuy nhiên, chỉ một tuần sau, cô phát hiện anh vẫn tiếp tục ngoại tình. Cô quyết định đưa các con về quê và chồng cô cũng dọn đồ đạc ra khỏi nhà.
Bức xúc vì chuyện chồng “5 lần 7 lượt” ngoại tình với đồng nghiệp, một tháng sau cô quyết định tung hình ảnh, video nhạy cảm khi đánh ghen tại khách sạn lên trang Facebook cá nhân. “Tôi đăng bài phốt có chứa hình ảnh nhạy cảm nên cô gái đó làm đơn kiện hai người chị họ (2 người quay) của tôi. Nhưng trong những hình ảnh đó có chứa rất nhiều người, bao gồm cả tôi và bố chồng tôi. Vì vậy, những người có mặt trong hình ảnh đều bị mời lên Công an quận 8 và cô gái ấy đòi tiền bồi thường 50 triệu đồng”, cô kể lại.
Cô đưa ra nhiều lý do mong nhân tình của chồng giảm số tiền bồi thường nhưng cô ta không đồng ý. Sau cùng, cô cùng bố chồng phải bồi thường thiệt hại lên đến 100 triệu đồng. “Vì tôi và chồng chưa đăng ký kết hôn nên việc tôi đánh ghen, đăng hình ảnh nhạy cảm khiến tôi phải bồi thường”, cô nói.
Cách đây 1 năm, chồng tìm cách liên lạc với cô để gửi lời xin lỗi và ngỏ ý quay lại. Trước sự chân thành của anh và được gia đình nhà chồng ủng hộ nên cô đồng ý tiếp tục mối quan hệ. Thế nhưng được một khoảng thời gian, anh vẫn “chứng nào tật đó”, cùng lúc qua lại với nhiều cô gái khác.
Cho đến thời điểm hiện tại, cô vẫn một mình chăm sóc hai con và không nhận được tiền chu cấp nuôi con từ chồng. Anh hiện đang theo học tại một trung tâm tiếng Nhật ở Đồng Nai để chuẩn bị đi xuất khẩu lao động.
T.V
Nguồn Vietnamdaily : https://vietnamdaily.kienthuc.net.vn/doi-song-24h/tung-clip-chong-va-tieu-tam-trong-khach-san-vo-tre-cay-dang-mat-tien-oan-224367.html