Chồng nữ người mẫu bị nghi ăn chặn 250 tỷ đồng tiền từ thiện

Chồng nữ người mẫu bị nghi ăn chặn 250 tỷ đồng tiền từ thiện
9 giờ trướcBài gốc
Trước khi kết hôn với người mẫu Hải Hà Kim Hỷ, Lý Á Bằng từng có cuộc hôn nhân với Vương Phi trong 10 năm. Khi chuyện tình này còn mặn nồng, nam tài tử vướng ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp.
Theo đó, chồng Hải Hà Kim Hỷ và vợ cũ từng có con chung. Đứa bé này mắc căn bệnh hở hàm ếch bẩm sinh. Lý Á Bằng đã mở một quỹ từ thiện nhằm giúp đỡ những trẻ em có tình huống tương tự. Tuy nhiên, việc làm của chồng Hải Hà Kim Hỷ bị soi chi tiết thiếu minh bạch.
Thời điểm năm 2014, chồng Hải Hà Kim Hỷ bị một người đăng đàn tố cáo trên mạng xã hội xoay quanh việc quỹ từ thiện của nam tài tử lộ chi tiết thiếu minh bạch. Người này phân tích dựa trên số liệu được công bố từ năm 2006 - 2012. Quỹ từ thiện của chồng Hải Hà Kim Hỷ đã chi 114 triệu NDT để hỗ trợ phẫu thuật hở hàm ếch cho 8525 em nhỏ.
Chồng Hải Hà Kim Hỷ từng bị nghi ăn chặn từ thiện.
Đáng chú ý, người đăng đàn tố cáo Lý Á Bằng tính toán chi phí cho mỗi cuộc phẫu thuật này chỉ rơi vào khoảng 5000 NDT. Vị chi số tiền được sử dụng cho việc từ thiện này chỉ rơi vào khoảng 43 triệu NDT. Con số còn lại là 71 triệu NDT đã hoàn toàn vắng mặt không rõ nguyên do.
Điều này khiến chồng Hải Hà Kim Hỷ bị nghi đã ăn chặn 71 triệu NDT tiền từ thiện (khoảng 250 tỷ đồng).
Sự việc này khiến tên tuổi của Lý Á Bằng mất điểm trầm trọng trong mắt công chúng. Mãi đến một thời gian dài khoảng 18 tháng, nam tài tử mới chính thức được minh oan.
Lý Á Bằng và người mẫu Hải Hà Kim Hỷ xác nhận kết hôn vào đầu năm 2022. Tháng 3 cùng năm, gia đình Hải Hà Kim Hỷ chào đón con gái đầu lòng. Trước khi về chung một nhà với nữ người mẫu nổi tiếng, Lý Á Bằng vốn có lịch sử tình trường gây xôn xao. Nam tài tử từng có khoảng thời gian hẹn hò người mẫu Cù Dĩnh và có cuộc hôn nhân kéo dài nhiều năm với Vương Phi.
Mỹ Miều
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/chong-nu-nguoi-mau-bi-nghi-an-chan-250-ty-dong-tien-tu-thien-202410210206574168.html