Chốt trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Ấn Độ tại FIFA Days tháng 10

Chốt trọng tài bắt chính trận Việt Nam - Ấn Độ tại FIFA Days tháng 10
19 giờ trướcBài gốc
Trọng tài Songkran Bunmeekiart sẽ bắt chính trận đấu giữa Việt Nam và Ấn Độ sắp tới. (Ảnh: TPO)
Theo thông tin mới nhất, trọng tài Thái Lan Songkran Bunmeekiart sẽ là người điều khiển trận đấu quan trọng này. Ông Songkran Bunmeekiart không phải là gương mặt xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, khi từng nhiều lần được mời bắt chính tại các trận đấu thuộc V-League. Hỗ trợ cho ông sẽ là các trợ lý Choi Huyn Jai (Hàn Quốc), Komsan Kampan và Woraphong Prasertsee (Thái Lan).
Vị trọng tài sinh năm 1990 này nổi tiếng với nhiều kinh nghiệm trong điều hành các trận đấu lớn tại Thái Lan và khu vực Đông Nam Á. Ông cũng từng được mời cầm còi trong trận đấu quan trọng giữa Hà Nội FC và Công an Hà Nội (CAHN) tại giai đoạn 2 V-League 2023, trận đấu này đã gây ra tranh cãi khi ông từ chối cho Hà Nội FC hưởng phạt đền sau tình huống Hùng Dũng bị phạm lỗi trong vòng cấm địa.
Trận đấu này sẽ là cơ hội để đội tuyển Việt Nam tích lũy điểm số trên bảng xếp hạng FIFA, trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup 2024. Hiện tại, ĐT Việt Nam xếp hạng 95 thế giới, trong khi ĐT Ấn Độ đứng thứ 126. Một chiến thắng trước Ấn Độ sẽ giúp Việt Nam cải thiện vị trí, đồng thời khẳng định sức mạnh trước khi chinh phục các mục tiêu lớn trong khu vực.
Dù chỉ có một trận đấu duy nhất trong đợt FIFA Days lần này do Lebanon không thể tham dự theo kế hoạch, ĐT Việt Nam vẫn quyết tâm giành kết quả tốt nhất, nhằm tạo đà cho AFF Cup vào cuối năm.
Các công tác chuẩn bị cho trận giao hữu đang được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) hoàn tất. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Ấn Độ hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý lớn từ người hâm mộ, khi sân Thiên Trường – một trong những sân vận động đẹp và có sức chứa lớn ở miền Bắc – được lựa chọn làm nơi tổ chức.
Cuộc chạm trán giữa Việt Nam và Ấn Độ vào lúc 18h00 ngày 12/10 sẽ là cơ hội để "những chiến binh Sao Vàng" kiểm chứng lực lượng, thử nghiệm chiến thuật và hoàn thiện đội hình, trước khi bước vào hành trình chinh phục AFF Cup 2024.
Hoàng Vũ
Nguồn PL&XH : https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/chot-trong-tai-bat-chinh-tran-viet-nam-an-do-tai-fifa-days-thang-10-397439.html