Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng gặp mặt Hiệp hội các nhà thầu xây dựng miền Trung nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10

Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng gặp mặt Hiệp hội các nhà thầu xây dựng miền Trung nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10
2 giờ trướcBài gốc
Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng Ngô Xuân Thắng tặng hoa chúc mừng VACC nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10.
Theo ông Trần Phước Tuấn- Chủ tịch Hiệp hội các nhà thầu xây dựng Việt Nam chi nhánh miền Trung, đêm giao lưu nhằm chào mừng kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004-13/10/2024) đồng thời tạo điều kiện để các Hội viên VACC gặp gỡ giao lưu, chia sẻ những kinh nghiệm và cơ hội hợp tác với nhau, cũng là dịp tôn vinh các doanh nghiệp ngành xây dựng đã có nhiều nỗ lực phấn đấu vượt qua khó khăn để tồn tại và phát triển.
Ông Trần Phước Tuấn- Chủ tịch VACC phát biểu tại đêm giao lưu.
Cũng theo ông Trần Phước Tuấn, quá trình hoạt động, VACC luôn nhận được sự quan tâm của lãnh đạo các địa phương, sự hỗ trợ và chỉ đạo kịp thời từ thường trực Hiệp hội các Nhà thầu Xây dựng Việt Nam. Trong năm 2024, qua tìm hiểu và nắm bắt thông tin, phần lớn các doanh nghiệp trong hội tuy gặp nhiều khó khăn nhưng đã tự mình khắc phục, khai thác và triển khai thi công nhiều công trình, đặc biệt là nhiều hội viên đã mạnh dạn đầu tư, mở rộng địa bàn hoạt động như: Nha Trang, TP Hồ Chí Minh, Phú Quốc.... tham gia thi công những công trình trọng điểm quốc gia. Năm 2024, VACC đã kết nạp thêm 5 hội viên mới, nâng tổng số hội viên thuộc chi nhánh miền Trung lên 300 thành viên.
Phát biểu tại buổi giao lưu, Chủ tịch HĐND TP Đà Nẵng Ngô Xuân Thắng cho biết, trong những ngày này, nhiều tổ chức, doanh nghiệp với sự tự hào, niềm vui đã tổ chức nhiều hoạt động hướng đến kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 – 13/10/2024).
Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng Ngô Xuân Thắng phát biểu tại đêm giao lưu.
Đây là hoạt động có ý nghĩa to lớn thể hiện sự tôn vinh, ghi nhận của xã hội, chính quyền, nhân dân đối với sự cống hiến, đóng góp của các thế hệ doanh nhân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Thông qua hoạt động lần này sẽ có sự liên kết, hỗ trợ, tạo điều kiện giúp đỡ lẫn nhau giữa các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng miền Trung cũng như cả nước.
Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng thông tin, trong quý 3 năm 2024 GRDP thành phố tăng trưởng tích cực với mức tăng 8,59%. Tính chung 9 tháng năm 2024, GRDP của thành phố tăng trưởng 6,47% so với cùng kỳ năm 2023. Quy mô nền kinh tế 9 tháng mở rộng hơn 11.700 tỷ đồng so với cùng kỳ năm 2023. Đây là những tín hiệu đáng mừng cho sự phát triển của thành phố trong thời gian vừa qua. Với định hướng phát triển trong thời gian đến, Đà Nẵng sẽ là nơi để các doanh nghiệp quốc tế và trong nước quan tâm đầu tư, phát triển tại thành phố.
Trao Giấy khen cho hội viên VACC có đóng góp tích cực trong năm 2024.
Đại diện lãnh đạo VACC trao Chứng nhận kết nạp hội viên mới.
Tại đêm giao lưu, VACC trao giấy chứng nhận kết nạp hội viên mới; quyết định thành lập Chi hội nhà thầu xây dựng Hòa Vang đồng thời trao Giấy khen cho các hội viên có thành tích đóng góp tích cực cho các hoạt động của Hiệp hội trong năm 2024.
Tin, ảnh: Đinh Nga
Nguồn CAĐN : https://cadn.com.vn/chu-tich-hdnd-tp-da-nang-gap-mat-hiep-hoi-cac-nha-thau-xay-dung-mien-trung-nhan-ngay-doanh-nhan-viet-nam-13-10-post302667.html