Chủ tịch MTTQ thành phố thăm, tặng quà gia đình chính sách

Chủ tịch MTTQ thành phố thăm, tặng quà gia đình chính sách
3 giờ trướcBài gốc
Chủ tịch MTTQ thành phố Nguyễn Lan Hương đã đến thăm cựu thanh niên xung phong Nguyễn Huy Linh, cựu thanh niên xung phong Lê Quảng (quận Cầu Giấy), thương binh, cựu chiến binh Hoàng Xuân (quận Ba Đình).
Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Nguyễn Lan Hương trân trọng ghi nhận những đóng góp của các cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong và gia đình người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Thủ đô. Các vị là tấm gương sáng cho con cháu và cộng đồng dân cư trong việc chấp hành nghiêm các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.
Nhân dịp này, Chủ tịch MTTQ thành phố kính chúc các cựu thanh niên xung phong, cựu chiến binh cùng gia đình luôn dồi dào sức khỏe, sống vui, sống khỏe; tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tinh thần tiền phong, gương mẫu, động viên con cháu tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại. Đồng thời, đề nghị các cấp ủy, chính quyền quận Cầu Giấy và Ba Đình tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa chính sách đền ơn đáp nghĩa, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, đặc biệt là trong dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Kim Chi
Nguồn Hà Nội TV : https://hanoionline.vn/video/chu-tich-mttq-thanh-pho-tham-tang-qua-gia-dinh-chinh-sach-269367.htm