Chủ tịch Nawat bị đe dọa

Chủ tịch Nawat bị đe dọa
4 giờ trướcBài gốc
Mới đây, kênh thông tin Miss Grand International đã đưa ra thông báo về việc chủ tịch Nawat bị đe dọa tính mạng.
Cụ thể, ông Nawat đã nhận cuộc gọi từ đơn vị Miss Grand Campuchia lúc 17 giờ 06 phút chiều nay sau 12 lần từ chối. Người thực hiện cuộc gọi với ông được cho là giám đốc quốc gia Miss Grand Campuchia. Theo chia sẻ, người thuộc tổ chức này đã dùng những lời lẽ khó nghe, thậm chí chửi rủa ông Nawat.
Sau khi kết thúc cuộc gọi, nhiều người thuộc đơn vị Miss Grand Campuchia đã gửi vô số tin nhắn với nội dung đe dọa tính mạng chủ tịch Nawat và gia đình. Một trong số đoạn tin nhắn được kênh thông tin Miss Grand International tiết lộ có nội dung như sau: “Nếu bạn không muốn chết. Đừng đến Campuchia. Tôi thấy bạn, bạn sẽ chết”.
Đoạn tin nhắn đe dọa tính mạng được ông Nawat công bố.
Trước việc bị đe dọa mạng sống, chủ tịch Nawat thẳng thắn phản hồi: “Hãy xem những công dân của bạn tiếp tục quấy rối tôi! Bằng tin nhắn, bằng cuộc gọi, bằng DM để nói xấu gia đình tôi và tôi! Tiếp tục quấy rối tôi nhiều hơn nữa! Tôi sẽ trả lại bạn nhiều hơn bạn nghĩ!”.
Sự việc Miss Grand Campuchia bị truất quyền đồng đăng cai gây xôn xao mạng xã hội thời gian qua. Ngoài việc chấm dứt hợp đồng cộng tác, đoàn đội cũng như dàn thí sinh thi đấu Miss Grand International 2024 đã được bố trí rời khỏi quốc gia này trong hôm 07/10.
Trong buổi phát sóng trực tuyến khuya 07/10, đương kim chủ tịch Miss Grand International - Nawat Itsaragrisil đã chia sẻ lý do “hủy kèo” với tổ chức Miss Grand Campuchia.
Cụ thể, đơn vị đồng đăng cai đã không bố trí nhân viên túc trực, đón tiếp thí sinh Miss Grand International tại sân bay kể từ thời điểm nhập cuộc. Các hoạt động trong khuôn khổ cũng không nhận được sự hỗ trợ từ đội nhân viên quốc gia này. Thay vào đó, các thí sinh phải tự chuẩn bị và nhờ sự giúp đỡ từ đoàn đội Miss Grand International.
Ông Nawat không khỏi choáng trước dạ tiệc trên du thuyền mà đơn vị Campuchia chuẩn bị.
Khâu tổ chức kém chuyên nghiệp của đơn vị này tiếp tục được chủ tịch Miss Grand International bóc trần với các gạch đầu dòng như sau: “báo giả” thông tin có Bộ trưởng tham dự, “phông bạt” số lượng khán giả cổ vũ và đội ngũ truyền thông, sân khấu sơ sài, không thực hiện đúng kế hoạch bày trí sân khấu trao sash, đội múa trễ giờ, nhân viên không có sự linh hoạt, chỉ làm việc dưới sự chỉ đạo của giám đốc quốc gia.
Đỉnh điểm sự việc khiến ông Nawat tức giận là khi đội ngũ Miss Grand Campuchia tự ý thay đổi lịch trình và không thông báo. Dạ tiệc trên du thuyền bị họ thay đổi sát giờ, không đảm bảo được lượng thức ăn đủ cho các thí sinh, chỉ có đậu luộc, cơm và hột vịt lộn.
Xuân Dung
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/chu-tich-nawat-bi-de-doa-202410081850567387.html