Chủ xe Mercedes-Benz mắng chửi người lái xe hộ vì vấn đề mùi cơ thể

Chủ xe Mercedes-Benz mắng chửi người lái xe hộ vì vấn đề mùi cơ thể
4 giờ trướcBài gốc
Clip chủ xe mắng tài xế lái xe hộ lan truyền trên mạng.
Bài đăng có tiêu đề "Chủ xe Mercedes-Benz từ chối trả tiền cho tài xế vì ngửi thấy mùi khó chịu" đã được chia sẻ trên một cộng đồng trực tuyến ở Hàn Quốc hôm 3/10, kèm theo một video ghi lại sự việc.
Người đăng video, được xác định là ông A, đã mô tả rằng vào đêm hôm trước (ngày 2/10) tại một hầm đậu xe, một tài xế đã bị từ chối khoản phí 25.000 won (18 USD) vì chủ xe khẳng định tài xế đó có mùi hôi.
Đoạn video cho thấy người đàn ông, được cho là chủ sở hữu của chiếc Mercedes-Benz, đối mặt với tài xế mặc đồ trắng và hỏi: "Tại sao tôi phải trả 25.000 won cho một người thiếu sự lịch sự một cách cơ bản?".
Người lái xe, rõ ràng là rất run rẩy, tự ngửi quần áo của mình và liên tục xin lỗi, cúi đầu.
Tình hình trở nên tồi tệ hơn khi chủ xe gọi đến dịch vụ lái xe và lớn tiếng nói rằng: "Những người vô gia cư bây giờ cũng trở thành tài xế à? Xe của tôi đầy mùi của người đàn ông này".
Sau đó, người này yêu cầu dịch vụ không được tính phí vào thẻ của mình. Tài xế tiếp tục tự ngửi quần áo và liên tục xin lỗi.
Chủ xe Mercedes-Benz tiếp tục mắng tài xế: "Sao anh không biết mình có mùi cơ chứ?". Tài xế trả lời: "Tôi thừa nhận là mình có mùi", và một lần nữa xin lỗi.
Người đăng bài gốc bày tỏ sự thông cảm với tài xế. "Thật đau lòng khi chứng kiến tài xế tự ngửi quần áo của chính mình. Anh ta liên tục xin lỗi, và rõ ràng là anh ta lo lắng rằng chủ xe sẽ báo cáo và khiến mình bị mất việc", người này cho biết.
Ông cũng tiết lộ rằng chủ xe không trả phí, nhưng một người chứng kiến vụ việc đã chuyển tiền cho tài xế. "Tôi hy vọng chủ xe sẽ đưa ra lời xin lỗi thỏa đáng cho tài xế", ông nói.
Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý, có hơn 125.000 lượt xem chỉ trong một ngày. Sự việc này đã gây ra một cuộc tranh luận sôi nổi với hàng trăm bình luận được đưa ra.
Hầu hết người dùng mạng xã hội đều bày tỏ sự tức giận với chủ xe và thông cảm với tài xế, với những bình luận như: "Xem video khiến tôi tức điên. Tội nghiệp tài xế đó" và "Tôi hy vọng tài xế không bị tổn thương quá nhiều vì chuyện này".
Tuy nhiên, một số người lại thông cảm với chủ xe: "Mùi hôi thối đến mức nào vậy? Tôi từng có những trải nghiệm tương tự." Những người khác phản bác lại bằng lập luận: "Nếu mùi hôi thối đến vậy, ông ta nên đuổi tài xế đi trước khi bắt đầu chuyến đi. Việc từ chối trả tiền sau khi đến đích là không thể chấp nhận được".
Lê Vy
Nguồn Znews : https://lifestyle.znews.vn/chu-xe-mercedes-benz-mang-chui-nguoi-lai-xe-ho-vi-van-de-mui-co-the-post1502214.html