Chủ xe Subaru Forester: 'Những người bước ra từ xe Subaru đều rất… dị'

Chủ xe Subaru Forester: 'Những người bước ra từ xe Subaru đều rất… dị'
3 giờ trướcBài gốc
Tôi không có liên quan một chút gì tới hãng xe Subaru này cả. Chỉ đơn giản tôi thấy nó (Subaru Forester) là một chiếc xe đi hàng ngày rất phù hợp cho các gia đình sống tại các thành phố và hay có nhu cầu đi chơi bất kỳ lúc nào không cần dự định trước bằng ô tô.
Subaru Forester là một chiếc xe đi hàng ngày rất phù hợp cho các gia đình sống tại các thành phố và hay có nhu cầu đi chơi bất kỳ lúc nào không cần dự định trước bằng ô tô
Rào cản đầu tiên để ít người Việt quan tâm đến nó là thương hiệu lạ. Nó không quen như các thương hiệu vỏ thép phổ biến đến từ châu Á như Toyota hay Honda hoặc Mazda, Hyundai, Kia… Cũng không phải là các loại xe vỏ nhôm hợp kim đến từ châu Âu như Mercedes-Benz, BMW, Audi hay Volvo… Nó là một thương hiệu đến từ Nhật nhưng lại quan tâm đến các giá trị an toàn như kiểu xe châu Âu nên nó… đắt hơn các xe Nhật, Hàn khác cùng phân khúc.
Đã lạ lại còn đắt Bảo sao nó kén khách thế.
Nội thất xe Subaru Forester
Nội thất của Subaru Forester không màu nè, nhưng đủ dùng và “rất nhân văn” đối với người coi chiếc xe là một phương tiện an toàn cho gia đình chứ không phải phương tiện giải trí. Bù lại, tôi để ý những người bước ra từ xe Subaru đều rất dị - Dị ở họ không phải dị thường mà cái dị ở họ đều có gì đó khác biệt người bình thường. Thêm nữa, độ tuổi họ thường trên 35 và tất cả có vẻ không mấy quan tâm tới các yếu tố hoa mỹ rườm rà hay kiểu đạp ga nó thốc nhanh. Họ chững rồi, các giá trị họ cần ở dạng riêng cho chính họ mà không bị ảnh hưởng bởi đám đông…
Họ là những người khá thực tế khi cần một chiếc xe đi an toàn. Chi phí cho xe thực tế phù hợp, không cần hoang phí không cần thiết. Khấu hao xe cũng ở mức không bị quá tốn kém kiểu đi vài năm mất 1/2, 1/3 giá trị xe.
Nói chung không phải họ không có tiền để mua xe khác sang hơn mà vì họ không cần thiết tiêu tiền kiểu thế. Họ thấy xe này phù hợp tiêu chí của họ. Điều quan trọng nhất khi mua xe hơi là bạn chọn tiêu chí gì khi cần một chiếc xe!
Subaru Forester là một chiếc xe chú trọng tới tính an toàn
Bạn nào đang muốn có 1 chiếc xe gia đình di chuyển rất dẻo và cảm giác lái rất thật, nhiều tính năng an toàn (cả tính năng vật lý thân vỏ lẫn thông minh nhân tạo phần mềm) thì quan tâm đến các loại xe của Subaru. Chú ý, nó luôn đắt hơn các xe được cho là cùng phân khúc với nó vài trăm triệu đó nhé, và tại sao nó đắt hơn thì cần bạn tìm hiểu sâu hơn nữa sẽ có lời giải.
Càng ngày càng có nhiều gia đình Việt Nam luôn an toàn trên chiếc xe của mình là tôi cảm thấy vui lây, thế là đủ!
Nguồn: Hoàng Quang
Thế Đạt
Nguồn Cartimes : http://cartimes.tapchicongthuong.vn/chu-xe-subaru-forester---nhung-nguoi-buoc-ra-tu-xe-subaru-deu-rat--di-16160.htm