Chuẩn bị chu đáo cho Hội nghị Quảng Ngãi gặp gỡ, tiếp xúc doanh nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh

Chuẩn bị chu đáo cho Hội nghị Quảng Ngãi gặp gỡ, tiếp xúc doanh nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh
3 giờ trướcBài gốc
Hội nghị Quảng Ngãi gặp gỡ, tiếp xúc doanh nghiệp tại TP.Hồ Chí Minh được tổ chức vào lúc 14 giờ ngày 3/10/2024, ở khách sạn New World tại địa chỉ 76 Lê Lai, quận 1 (TP.Hồ Chí Minh). Hội nghị dự kiến có sự tham dự của gần 150 đại biểu là lãnh đạo các cơ quan ngoại giao, các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các tổ chức khác ngoài tỉnh.
Khâu chuẩn bị cho hội nghị đến sáng 3/10 đã hoàn tất.
Hội nghị lần này nhằm giới thiệu, quảng bá rộng rãi về tiềm năng, lợi thế của tỉnh. Tạo điều kiện để các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước có cơ hội tìm hiểu về môi trường đầu tư của tỉnh.
Từ đó, phát huy thế mạnh, tăng cường thu hút đầu tư, hợp tác, phát triển theo hướng bền vững, chất lượng, có chiều sâu. Làm tiền đề cho các hoạt động đầu tư và mở rộng quan hệ hợp tác giữa Quảng Ngãi với các doanh nghiệp, nhà đầu tư tiềm năng.
Gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm của Sở Công thương.
Gian trưng bày sản phẩm của Công ty CP Đường Quảng Ngãi.
Hiện UBND tỉnh đã chỉ đạo các bộ phận, đơn vị chức năng kiểm tra, rà soát lại tất cả các nội dung công việc từ khâu đón khách mời, đảm bảo an ninh, trang trí, nội dung chương trình hội nghị. Các sở, ban, ngành liên quan hoàn tất các khâu chuẩn bị một cách chu đáo để hội nghị được diễn ra thành công tốt đẹp.
Trong khuôn khổ chương trình hội nghị, Sở Công thương tổ chức trưng bày, giới thiệu gần 50 sản phẩm OCOP của 8 doanh nghiệp Quảng Ngãi. Ngoài ra, Công ty CP Đường Quảng Ngãi cũng tổ chức gian hàng giới thiệu các sản phẩm do đơn vị sản xuất.
Tin, ảnh: THANH PHƯƠNG
Nguồn Quảng Ngãi : http://baoquangngai.vn/thoi-su/trong-tinh/202410/chuan-bi-chu-dao-cho-hoi-nghi-quang-ngai-gap-go-tiep-xuc-doanh-nghiep-tai-tpho-chi-minh-fd124f5/