Chùm ảnh: Loạt xe mới 'đổ bộ' trước thềm Vietnam Motor Show 2024

Chùm ảnh: Loạt xe mới 'đổ bộ' trước thềm Vietnam Motor Show 2024
2 giờ trướcBài gốc
Vietnam Motor Show 2024 có sự góp mặt của 19 thương hiệu ô tô và xe máy, cùng với hơn 50 thương hiệu trong ngành công nghiệp phụ trợ. Trong số này, nhiều thương hiệu đã chọn VMS là nơi giới thiệu những mẫu xe mới đến thị trường Việt Nam.
Ngay trước thềm Triển lãm, nhiều mẫu xe mới đã được đưa đến Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM, để sẵn sàng “lên kệ” trưng bày vào ngày mai.
BYD sở hữu gian hàng “hoành tráng” nhất tại Vietnam Motor Show 2024. Hãng có thể ra mắt cùng lúc 3 mẫu xe điện mới tại triển lãm năm nay, bao gồm M6, Han EV và Tang EV.
Bộ đôi BYD M6 và Han
BYD M6 được định vị ở phân khúc MPV, xe được phát triển dựa trên dòng Song Max và có tên gọi Song Max EV tại thị trường Trung Quốc.
Xe điện BYD M6
Nằm dưới nắp capo của BYD M6 tại Việt Nam khả năng là một mô-tơ điện có công suất 163 mã lực và mô-men xoắn cực đại 310 Nm. Động cơ kết hợp cùng cụm pin lithium-ion dung lượng 55,4 kWh giúp xe có phạm vi di chuyển lên đến 420 km sau một lần sạc đầy.
BYD M6 còn hỗ trợ cả sạc chậm AC 7 kW và sạc nhanh DC 115 kW. Sạc nhanh giúp rút ngắn thời gian sạc từ 10% lên 80% chỉ trong 40 phút.
BYD Han EV là sedan có kích thước lớn, ngang cỡ Mercedes-Benz E-Class và BMW 5-Series.
BYD Han
BYD Han EV 2024 được trang bị công nghệ pin lưỡi an toàn và mật độ năng lượng cao, cho phép xe có tầm hoạt động từ 505 - 605 km (tùy phiên bản). Xe cũng hỗ trợ sạc nhanh, với thời gian khoảng 30 phút xe có thể sạc từ 30 – 80%. BYD Han EV có 3 chế độ vận hành là ECO, SPORT và chế độ đường tuyết trơn.
Isuzu gây chú ý với mẫu xe bán tải D-Max. Xe đã được bắt gặp tại trung tâm kiểm định khí thải ở Hà Nội với 3 thiết kế khác biệt cho thấy có 3 phiên bản. D-Max mới hứa hẹn có thay đổi nhỏ về thiết kế và nâng cấp công nghệ an toàn.
Isuzu D-max
Mẫu xe thể thao mui trần 2 chỗ ngồi MG Cyberster cũng xuất hiện tại Triển lãm. Tại Việt Nam, MG Cyberster vừa được giới thiệu trong sự kiện ra mắt MG RX5 và MG5 số sàn. Đây là sự kiện đầu tiên của MG dưới thời nhà phân phối mới. Tuy nhiên, Cyberster chưa được công bố chính sách bán hàng, mà chỉ dùng để trưng bày dạng nhập tái xuất.
Xe thể thao hiệu suất cao của MG
MG Cyberster
MG ZS form mới cũng xuất hiện tại Triển lãm lần này
Được biết, Vietnam Motor Show 2024 cũng là nơi ra mắt của một loạt mẫu xe mới đáng chú ý khác như Toyota Camry Hybrid, Honda Civic facelift, Subaru Crosstrek, Skoda Kodiaq thế hệ mới...
Thế Đạt
Nguồn Cartimes : http://cartimes.tapchicongthuong.vn/chum-anh--loat-xe-moi--do-bo--truoc-them-vietnam-motor-show-2024-16290.htm