Chung kết Liên hoan dân vũ mở rộng ngành y tế 'Kết nối những đam mê'

Chung kết Liên hoan dân vũ mở rộng ngành y tế 'Kết nối những đam mê'
2 giờ trướcBài gốc
Chiều 27/9, tại cơ quan Công đoàn Y tế Việt Nam đã diễn ra liên hoan dân vũ lần thứ nhất với chủ đề "Kết nối những đam mê". Đây là hội thi áp dụng cho các đơn vị trong Khối thi đua số 8 - Công đoàn Y tế Việt Nam năm 2024.
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho đại diện các cơ quan tham dự liên hoan và tặng hoa cho Ban giám khảo hội thi.
Hội thi thu hút 10 đội đến từ các đơn vị Cục Quản lý KCB, Công đoàn cơ quan Y tế Việt Nam, bệnh viện Bạch Mai, bệnh viện K, BV Da liễu Trung ương, Báo sức khỏe và Đời sống, Trung tâm Truyền thông Giáo dục Sức khỏe TW và một số đơn vị trực thuộc Bộ Y tế...
Hội thi có 3 phần thi: Nhảy tập thể-Nhảy đôi- Nhảy đơn ở các thể loại Khiêu vũ, Bachata, Chachacha, Rumba, Mamboo, Zumba, nhảy hiện đại. Hầu hết các tiết mục tại liên hoan đều được luyện tập và dàn dựng công phu đến từ các Đoàn viên, người lao động Khối thi đua số 8; bám sát chủ đề cuộc thi, mang tinh thần thể thao và nghệ thuật lành mạnh, khỏe khoắn.
Bà Phạm Thanh Bình - Chủ tịch Công đoàn Bộ Y tế đánh giá, liên hoan dân vũ mở rộng "Kết nối những đam mê" năm 2024 là sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp mỗi thành viên có cơ hội giao lưu, học hỏi và nâng cao thể chất, tinh thần cho bản thân, qua đó góp phần tạo động lực làm việc hăng hái hơn, chất lượng hơn.
Vụ Kế hoạch Tài chính-Bộ Y tế với bài thi tập thể Một vòng Việt Nam.
Màn thi bài nhảy tập thể của Cục Quản lý khám chữa bệnh.
BGK đanh giá cao sự đầu tư bài bản từ chọn nhạc, biên đạo tới phần trình diễn của đội thi Báo Sức khỏe và Đời sống.
Giải Nhất phần thi tập thể thuộc về Báo Sức khỏe và Đời sống
Phóng viên Quỳnh Mai -Báo Sức khỏe và Đời sống giành Giải Nhì phần thi nhảy đơn.
Màn thi nhảy đôi của phóng viên và CTV Báo Sức khỏe và Đời sống khu vực Đông Bắc.
Phần thi nhảy đôi, Báo Sức khỏe và Đời sống nhận giải Ba.
Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam trao huy chương và giấy chứng nhận Giải Nhất cho đội thi Báo Sức khỏe và Đời sống với bài thi Zumba Mash up Cô gái mở đường-Khát vọng tuổi trẻ.
Trung tâm Truyền thông Giáo dục Sức khỏe TW đồng giải Nhất tại hội thi liên hoan dân vũ mở rộng 2024.
Vụ Kế hoạch tài chính Bộ Y tế đạt giải Ba phần thi tập thể.
Bệnh viện Da liễu Trung ương đạt giải Ba phần thi nhảy tập thể.
Đoàn Bệnh viện Bạch Mai đạt giải Ba phần thi nhảy tập thể.
Báo Sức khỏe và Đời sống giànhcả 3 giải Nhất-Nhì-Ba tại các phần thi liên hoan dân vũ mở rộng ngành y tế 2024.
Thay mặt hội đồng giám khảo, ông Nguyễn Thiết Cương -Phó Chủ tịch Hội đồng Khiêu vũ Thể thao Việt Nam, Tổng trọng tài, HLV Liên đoàn Khiêu vũ quốc gia Việt Nam đánh giá sự nỗ lực và đầu tư của các đội từ trang phục tới luyện tập; trong đó có những tiết mục thực sự tạo ấn tượng cho hội thi và hội đồng BGK bởi ý tưởng chọn nhạc, biên đạo, trang phục và sự đồng đều phối hợp trong biểu diễn như liên khúc Cô gái mở đường-Rừng xanh vang tiếng Ta lư và Khát vọng tuổi trẻ của đội thi Báo Sức khỏe và Đời sống.
Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã trao 2 giải Nhất tập thể cho Trung tâm Truyền thông Giáo dục sức khỏe Trung ương và Báo Sức khỏe & Đời sống; 2 giải nhì và 3 giải Ba cho các cơ quan tham gia, cùng với đó là các giải thưởng cho các hạng mục nhảy đơn và nhảy đôi. Riêng Báo Sức khỏe và Đời sống ẵm thêm 2 giải (Nhì và Ba) với phần thi nhảy đơn của phóng viên Quỳnh Mai (giải Nhì) và màn thi nhảy đôi của nhóm phóng viên văn phòng đại diện tại Hải Phòng, Quảng Ninh (Giải Ba).
Phần biểu diễn của Báo Sức khỏe và Đời sống giành Giải Nhất liên hoan dân vũ mở rộng do Khối thi đua số 8, Công đoàn Y tế Việt Nam tổ chức 2024.
Phương Thảo - Tiến Sinh
Nguồn SK&ĐS : https://suckhoedoisong.vn/chung-ket-lien-hoan-dan-vu-mo-rong-nganh-y-te-ket-noi-nhung-dam-me-169240928133640375.htm