Chương trình nghệ thuật 'Đảng niềm tin sáng mãi' chào mừng kỷ niệm 75 năm thành lập Đảng bộ tỉnh

Chương trình nghệ thuật 'Đảng niềm tin sáng mãi' chào mừng kỷ niệm 75 năm thành lập Đảng bộ tỉnh
2 giờ trướcBài gốc
Tiết mục Nhớ Bác lòng ta trong sáng hơn mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả.
Chương trình nghệ thuật “Đảng niềm tin sáng mãi” gồm 2 phần: Cờ Đảng chiếu sáng và Thênh thang đường mới. Trong đó, phần I là các tiết mục ca, múa mang nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi truyền thống đấu tranh cách mạng hào hùng của dân tộc, như: Thời tăm tối chưa có Đảng, Nhớ Bác lòng ta trong sáng hơn, Trên đồi Him Lam, Bài ca tháng Mười... Phần II là các tác phẩm thể hiện sự đổi thay của Điện Biên sau bao năm miệt mài kiến thiết, dựng xây, ngày càng phát triển, bắt kịp với miền xuôi. Một số tiết mục đặc sắc, như: Sáng ngời Điện Biên, Điện Biên thiên anh hùng ca, Điện Biên thành phố trong tôi, Thênh thang đường mới... Chương trình do tập thể nghệ sĩ, diễn viên Đoàn Nghệ thuật, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh biểu diễn.
Chương trình thu hút đông đảo người dân, du khách tới xem, cổ vũ.
Chương trình nghệ thuật “Đảng niềm tin sáng mãi” nhằm ôn lại chặng đường 75 năm quá trình hình thành, xây dựng và phát triển Đảng bộ tỉnh; ôn lại ý nghĩa, giá trị của những thành tựu to lớn mà Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và Nhân dân các dân tộc tỉnh Điện Biên đạt được trong 75 năm qua. Đồng thời, góp phần khơi dậy niềm tự hào, truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng bộ tỉnh, sự cổ vũ, quyết tâm chính trị của nhân dân các dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tiếp tục khẳng định những thành tựu to lớn của Đảng bộ tỉnh trong công cuộc xây dựng và phát triển Điện Biên.
Tin, ảnh: An Chi
Nguồn Điện Biên Phủ : http://baodienbienphu.com.vn/tin-tuc/van-hoa/218730/chuong-trinh-nghe-thuat-%E2%80%9Cdang-niem-tin-sang-mai%E2%80%9D-chao-mung-ky-niem-75-nam-thanh-lap-dang-bo-tinh