Chương trình nghệ thuật 'Hà Nội – Bản hùng ca phố'

Chương trình nghệ thuật 'Hà Nội – Bản hùng ca phố'
3 giờ trướcBài gốc
"Hà Nội - Bản hùng ca phố" là sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc, ánh sáng và công nghệ 3D mapping, xen kẽ là rất nhiều câu chuyện kể từ các nhân chứng lịch sử của 70 năm trước; qua đó mang đến những góc nhìn thực tế, khách quan về cuộc kháng chiến hào hùng, anh dũng của cả dân tộc. Nhiều phân đoạn khiến người xem không khỏi xúc động, đau xót khi nghĩ tới một thời kỳ bom đạn.
Điểm nhấn đặc biệt của chương trình là màn tái hiện lễ chào cờ đầu tiên trong ngày tiếp quản Thủ đô cách đây 70 năm diễn ra ngay tại địa điểm tổ chức sự kiện biểu diễn - khu vực trước cổng Đoan Môn của Hoàng Thành Thăng Long. Trong không khí vô cùng trang nghiêm và xúc động, các lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng các vị đại biểu đều hướng về lá cờ tổ quốc tung bay trên cột cờ Hà Nội, để nhớ về thời khắc lịch sử hào hùng của dân tộc.
Không chỉ mang đến những thước phim tài liệu quý giá, chương trình còn gây ấn tượng với những tiết mục nghệ thuật, âm nhạc đặc sắc, đa dạng. Xuyên suốt chương trình, âm nhạc chính là mạch nối cảm xúc, tạo cảm giác cho khán giả như đang xem một bộ phim về lịch sử hào hùng, lắng đọng gợi nhớ đến những ngày tháng lịch sử hào hùng của Thủ đô và sự tiếp nối của thế hệ ngày nay trong công cuộc gìn giữ hòa bình, sáng tạo và phát huy nét văn hóa của Hà Nội.
Mời quý vị theo dõi nội dung chi tiết!
Thành Huyền - Công Kiên
Nguồn Quốc Hội TV : https://quochoitv.vn/chuong-trinh-nghe-thuat-ha-noi-ban-hung-ca-pho-239226.htm