Chương trình Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh: Tiếp tục tuyển sinh lớp học online miễn phí

Chương trình Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh: Tiếp tục tuyển sinh lớp học online miễn phí
6 giờ trướcBài gốc
Ban Quản lý Chương trình Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh vừa thông báo chuẩn bị khai giảng thêm các lớp học tiếng Anh online miễn phí. Theo đó, tùy theo nhu cầu, lứa tuổi và trình độ người học sẽ có các lớp phù hợp.
Hoạt động tiếng Anh cộng đồng của Chương trình Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh.
Thời gian qua, ngoài các câu lạc bộ tiếng Anh sinh hoạt đều đặn hàng tuần, Chương trình Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh đã duy trì các lớp học online miễn phí. Các khóa học được thiết kế phù hợp cho cả người mới bắt đầu đến những học viên đã có nền tảng vững, mong muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Các học viên được nghiên cứu tài liệu của bài mới trước giờ học để tối ưu hóa hiệu quả việc học tập, tham gia các hoạt động của lớp để tăng cường tương tác và kết nối với các thành viên, liên hệ trực tiếp trên lớp hoặc trong nhóm học tập để được giải đáp các thắc mắc. Một số thành viên của lớp đã chia sẻ hành trình chinh phục tiếng Anh từ con số 0 cùng các tài liệu, phương pháp học tập hữu ích như: Các cuốn sách ngữ pháp nổi tiếng dành cho người mới bắt đầu, được thiết kế dễ hiểu với nhiều bài tập thực hành; cách học hiệu quả, dành mỗi ngày để học 1 - 2 chủ đề ngữ pháp, làm bài tập đi kèm, viết lại các câu mẫu để nhớ lâu hơn; cách tăng vốn từ vựng cơ bản với những hoạt động thực hành dựa trên tình huống thực tế hoặc học theo chủ đề và luyện tập sử dụng trong giao tiếp hàng ngày để ghi nhớ sâu hơn; cách luyện nói, phát âm và ghi âm lại để tự kiểm tra; cách xây dựng thói quen học tiếng Anh mỗi ngày... Các tình nguyện viên tham gia giảng dạy luôn chào đón và sẵn sàng hỗ trợ học viên khi cần. Thành viên Bảo Trân nhận định: “Lớp học cộng đồng rất có ý nghĩa và bổ ích cho mọi người”.
Một cuộc thi dành cho học sinh trong khuôn khổ Chương trình Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh.
Học sinh tham gia hoạt động trong khuôn khổ Chương trình Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh.
Trên cơ sở những phản hồi tích cực từ người học, Chương trình Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh tiếp tục tổ chức các lớp học online miễn phí. Đây là các lớp học được thiết kế đặc biệt dành cho những ai mong muốn nâng cao kỹ năng giao tiếp tiếng Anh mà không phải lo lắng về vấn đề kinh phí hay thời gian. Để đảm bảo đồng đều về độ tuổi và tạo không gian học tập chất lượng, chương trình sẽ mở thêm lớp Foundation 3 dành riêng cho người từ 17 tuổi trở lên. Nội dung chương trình tương tự như các lớp hiện có, nhưng sẽ ưu tiên cho sinh viên và người đi làm, giúp tạo ra môi trường học tập tập trung và dễ dàng cho việc thảo luận, trao đổi trong lớp. Bên cạnh đó còn có lớp Advanced 2 không giới hạn độ tuổi, thành viên tham gia, phù hợp cho các học viên đã có nền tảng giao tiếp tiếng Anh và mong muốn nâng cao khả năng của mình.
Một hoạt động trong khuôn khổ Chương trình Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh.
Theo Ban Quản lý Chương trình Người dân Khánh Hòa nói tiếng Anh, các lớp học có giáo trình đa dạng, bao gồm 30 chủ đề cơ bản cho lớp Foundation, xoay quanh những tình huống giao tiếp trong cuộc sống hàng ngày, sinh hoạt, công việc; 30 chủ đề nâng cao cho lớp Advanced, xoay quanh các chủ đề xã hội và cuộc sống. Học viên sẽ được luyện nói tiếng Anh với đội ngũ tình nguyện viên chuyên môn là các giáo viên tiếng Anh có trình độ và kinh nghiệm trong việc đào tạo kỹ năng giao tiếp, cùng các giảng viên nước ngoài. Từ đó, giúp người học từng bước cải thiện kỹ năng nghe nói và phát âm.
Lớp Foundation 3 được tổ chức vào thứ Tư hàng tuần, từ 19 giờ 30 đến 21 giờ, khai giảng ngày 23-10. Link đăng ký: https://forms.gle/rLJR14cFSYYSTWU19.
Lớp Advanced 2 diễn ra vào thứ Năm hàng tuần, từ 19 giờ 30 đến 21 giờ, khai giảng ngày 24-10. Link đăng ký: https://forms.gle/WvV3gmUrer68eJf88.
T.V
Nguồn Khánh Hòa : http://www.baokhanhhoa.vn/xa-hoi/giao-duc/202410/chuong-trinh-nguoi-dan-khanh-hoa-noi-tieng-anhtiep-tuc-tuyen-sinh-lop-hoc-online-mien-phi-1f91474/