Chuyện gì đang xảy ra với hoa hậu Lê Hoàng Phương?

Chuyện gì đang xảy ra với hoa hậu Lê Hoàng Phương?
9 giờ trướcBài gốc
Sau 2 tháng kết thúc nhiệm kỳ Miss Grand Vietnam và trao lại vương miện cho hoa hậu kế nhiệm, Lê Hoàng Phương bắt đầu hành trình mới với hy vọng bứt phá, bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân.
Mới đây, nhà sản xuất chương trình Bước Nhảy Hoàn Vũ New vừa tung ra dàn người chơi của năm nay, trong đó có Lê Hoàng Phương. Sự tham gia của nàng hậu tại cuộc thi dancesport nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả và hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố thú vị của Bước Nhảy Hoàn Vũ New.
Lê Hoàng Phương tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ New, hứa hẹn là nhân tố thú vị tại chương trình.
Trên trang cá nhân, Lê Hoàng Phương cũng đăng tải khoảnh khắc băng bó vết thương ở lưng kèm dòng chú thích: “Keep going” với tinh thần không ngừng nỗ lực, sẵn sàng đối đầu nhiều thử thách trong hành trình mới.
Ngoài ra, nàng hậu cũng cho biết, trong 2 tháng qua đã tích cực tập luyện để tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ New với tinh thần “chiến binh”, mang đến những tiết mục mãn nhãn và chứng minh một Lê Hoàng Phương thật khác biệt, đa tài.
“Trả lời cho câu hỏi 2 tháng qua Phương ở đâu ạ. Cả nhà ủng hộ Phương trên hành trình mới đầy thú vị này nhé ạ”, người đẹp quê Khánh Hòa chia sẻ.
Lê Hoàng Phương tích cực tập luyện, sẵn sàng đương đầu nhiều thử thách để bước ra khỏi vùng an toàn và làm mới hình ảnh bản thân.
Lê Hoàng Phương sinh năm 1995, đến từ Khánh Hòa, từng tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc và đoạt thành tích Miss Grand Vietnam 2023, Á hậu 4 Miss Grand International 2023. Đồng thời, cô đã tốt nghiệp ngành Kiến trúc, trường Đại học công nghệ TP.HCM. Hiện tại, ngoài hoạt động nghệ thuật, nàng hậu còn là CEO của một công ty kiến trúc.
2 tháng qua, người đẹp dành thời gian tập luyện, chuẩn bị cho hành trình mới tại Bước Nhảy Hoàn Vũ New.
Nhiều khán giả đang trông chờ màn thể hiện của Lê Hoàng Phương tại Bước Nhảy Hoàn Vũ New.
Bước Nhảy Hoàn Vũ là chương trình truyền hình thực tế về dancesport, thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả. Năm nay, chương trình quay trở lại sau 8 năm vắng bóng với tên gọi “Bước Nhảy Hoàn Vũ New”, có nhiều thay đổi thú vị về format. Nhà sản xuất Cát Tiên Sa đã đầu tư bài bản từ sân khấu hoành tráng đến chất lượng hình ảnh full HD sắc nét, hứa hẹn mang đến nhiều tiết mục mãn nhãn được dàn dựng công phu, đậm tính nghệ thuật và đầy sự cạnh tranh giữa các người chơi là những gương mặt quen thuộc của làng giải trí.
Bước Nhảy Hoàn Vũ New được phát sóng vào 21h30 thứ 7 hàng tuần trên VTV3, từ tháng 11/2024.
Hoàng Minh
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/giai-tri/chuyen-gi-dang-xay-ra-voi-hoa-hau-le-hoang-phuong-202410160657138121.html