Chuyện gì đang xảy ra với SM Entertainment?

Chuyện gì đang xảy ra với SM Entertainment?
2 giờ trướcBài gốc
SM Entertainment đang là tâm điểm chú ý của dư luận Hàn Quốc sau thông báo về việc cho phép thành viên Seunghan chính thức trở lại hoạt động nhóm cùng RIIZE. Quyết định này của SM nhận về vô vàn phản ứng trái chiều từ người hâm mộ nước nhà.
Bằng chứng là trong ngày ra thông báo về việc RIIZE sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 7 thành viên trong thời gian tới, rất nhiều người hâm mộ đã có hành động gửi vòng hoa đến đặt ngay tại trụ sở của SM Entertainment, như một cách để thể hiện sự phản đối với quyết định này của công ty. Thậm chí trên những vòng hoa cũng xuất hiện rất nhiều thông điệp mang nội dung yêu cầu Seunghan rời nhóm.
Đến tối cùng ngày, tức chưa đầy 24 giờ kể từ thời điểm ra thông báo, trụ sở của SM khiến dân tình xôn xao khi ngập tràn vòng hoa do người hâm mộ gửi đến. Theo một báo cáo thì số lượng vòng hoa hiện đã lên đến con số 1000, được trải dài khắp khuôn viên của công ty.
Hành động này cho thấy được sự cương quyết trong việc phản đối Seunghan trở lại RIIZE của người hâm mộ nước nhà. Đây cũng có thể nói là cuộc khủng hoảng truyền thông lớn trong năm nay của nhà SM.
Trên mạng xã hội, số đông đều cho rằng đây thật sự là một quyết định sai lầm của SM khi chấp nhận để Seunghan trở lại sau những bê bối trước đó. Nhiều ý kiến thậm chí còn thể hiện sự bức xúc với SM, cho rằng việc để một thành viên vướng đầy rẫy tai tiếng như Seunghan tiếp tục hoạt động là không tôn trọng các thành viên còn lại của RIIZE. Thế nên, cộng đồng người hâm mộ đã thể hiện sự quyết liệt của mình nhằm đòi lại công bằng cho nhóm.
Trụ sở SM sáng đèn suốt đêm trước cuộc khủng hoảng đang xảy ra.
Không chỉ có khán giả, ngay đến cả nhân viên của SM cũng thể hiện sự không đồng tình trong việc cho Seunghan trở lại nhóm. Cụ thể, trong ngày 11/10 vừa qua, một bài đăng có tiêu đề "Phản ứng mù quáng của nhân viên SM trước sự trở lại của Seunghan" đã lan truyền. Bài đăng này đã đạt 30 nghìn lượt xem trong vòng chưa đầy một giờ sau khi được đăng tải.
Trong bài đăng, một cư dân mạng đã tiết lộ phản ứng của nhân viên SM trước sự trở lại của Seunghan thông qua ứng dụng Blind nổi tiếng ở Hàn Quốc. Theo đó, nhân viên của công ty đã cho thấy rõ ràng rằng họ không mấy vui vẻ với sự trở lại của thần tượng này.
- "Rõ ràng đây là một chiêu trò để thu hút người hâm mộ quốc tế nhưng người hâm mộ quốc tế không chi tiền nên mọi người trong công ty đều nghi ngờ quyết định này. Hãng đã nhá hàng về sự trở lại của anh ấy trong nhiều tháng, vì vậy nếu họ định đưa anh ấy trở lại, họ nên làm sớm hơn".
- Tất cả nhân viên của SM Entertainment đều phản đối quyết định này, vậy họ đưa anh ấy trở lại để làm gì? Chúng tôi đã nói rằng người hâm mộ Hàn Quốc, những người thực sự chi tiền, là người hâm mộ của cả 6 thành viên nhưng công ty vẫn không hiểu. SM Entertainment có vẻ như đang cố gắng làm hỏng fandom. Người hâm mộ Kpop ngày nay khác với người hâm mộ thế hệ thứ 2".
- "Tôi hoàn toàn đồng ý. Công ty đã trải qua những tranh cãi của Super Junior và EXO nhưng vẫn chưa học được điều gì…".
Bình Nguyên
Nguồn SaoStar : https://saostar.vn/am-nhac/chuyen-gi-dang-xay-ra-voi-sm-entertainment-202410121408096132.html