CLB Bà Rịa - Vũng Tàu hướng tới mục tiêu cao ở mùa giải 2024-2025

CLB Bà Rịa - Vũng Tàu hướng tới mục tiêu cao ở mùa giải 2024-2025
3 giờ trướcBài gốc
Buổi Lễ ký kết hợp đồng tài trợ trang phục thi đấu cho CLB Bà Rịa - Vũng Tàu (BRVT) mùa giải 2024 - 2025 có sự hiện diện của Lãnh Đạo Sở Văn Hóa Và Thể Thao tỉnh BR-VT, nhà tài trợ trang phục Wika và các thành viên CLB.
Kết hợp với trận đấu mở màn Cúp Quốc gia 2024-2025 diễn ra trên sân nhà Bà Rịa hôm 19-10, CLB BRVT hướng mục tiêu tiếp tục xây dựng một tập thể chuyên nghiệp về chuyên môn lẫn hình ảnh, lấy đào tạo trẻ làm nền tảng, lấy lối chơi tập thể làm sức mạnh chiến thắng.
Tại giải hạng Nhất mùa trước, CLB BRVT đã đối mặt không ít khó khăn cả về mặt chuyên môn lẫn tài chính. Hoàn thành mục tiêu trụ hạng, đội bóng "ó biển" không ngừng tìm kiếm và bổ sung các nhân sự quan trọng nhằm cải thiện thành tích thi đấu.
HLV Đinh Hồng Vinh
Ban huấn luyện và các cầu thủ trẻ CLB BR-VT háo hức trong mẫu trang phục mới
Với tinh thần quyết tâm và sự đồng lòng, đội bóng vượt qua những thử thách để khẳng định vị thế tại giải đấu, mang lại niềm hy vọng cho người hâm mộ. Việc hợp tác với Wika thể hiện sự phát triển, nỗ lực để thăng hạng trong tương lai.
Ông Đinh Hồng Vinh, chủ tịch CLB BRVT chia sẻ: "Bước sang mùa giải mới, đội bóng đang tràn đầy niềm tin và sự lạc quan, sẵn sàng chinh phục những mục tiêu mới. Wika không chỉ mang lại những bộ trang phục chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt mà còn góp phần cổ vũ tinh thần của các cầu thủ, tạo sự thoải mái và mạnh mẽ trên sân cỏ".
Bên cạnh đó, CLB BRVT cũng ghi nhận sự đồng hành chiến lược của các đối tác quan trọng như Tập đoàn SCG và công ty TNHH Hóa Dầu Long Sơn, những cái tên đã luôn sát cánh cùng đội bóng qua nhiều mùa giải. Đặc biệt, mùa giải năm nay càng thêm phần khởi sắc với sự hỗ trợ từ Ngân hàng Thương mại Cổ phần Lộc Phát Việt Nam (LP Bank). Sự góp mặt của các đối tác này không chỉ mang lại nguồn lực tài chính vững chắc mà còn góp phần quan trọng xây dựng hình ảnh và phát triển bền vững cho đội bóng.
Sự chung tay của các đối tác không chỉ giúp cải thiện cơ sở vật chất, trang thiết bị tập luyện, thi đấu mà còn tạo điều kiện tốt nhất để CLB BRVT nâng cao phong độ, phát triển dài lâu, giúp cầu thủ tự tin hơn trên hành trình chinh phục tầm cao mới.
Tường Phước
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/clb-ba-ria-vung-tau-huong-toi-muc-tieu-cao-o-mua-giai-2024-2025-196241019152653086.htm