CLB Công an Hà Nội ra mắt các đội trẻ từ U9 đến U21

CLB Công an Hà Nội ra mắt các đội trẻ từ U9 đến U21
3 giờ trướcBài gốc
Tại chương trình, CLB Công an Hà Nội đã giới thiệu và ra mắt các đội bóng đá nam trẻ gồm U9, U11, U13, U15, U17, U19 và U21.
Bảy lứa cầu thủ trẻ này sẽ được đào tạo bài bản, đại diện cho CLB Công an Hà Nội và bóng đá Thủ đô tham dự các giải đấu trẻ, đồng thời là lứa kế cận cho đội bóng ngành Công an trong tương lai.
Thiếu tướng Lê Vân - Phó Chủ tịch Hiệp hội thể thao CAND Việt Nam (thứ 6 từ trái sang) tặng quà, động viên các đội trẻ CLB Công an Hà Nội
Đại biểu, ban lãnh đạo chụp ảnh cùng các cầu thủ trẻ Công an Hà Nội
Theo kế hoạch đào tạo trẻ được công bố, CLB Công an Hà Nội sẽ xây dựng kế hoạch, quy chế, phối hợp giữa CATP Hà Nội và Sở VH-TT Hà Nội trong việc bổ sung HLV, tìm kiếm tuyển chọn đào tạo VĐV bóng đá nam trẻ, nhằm phát huy khả năng và thế mạnh của mỗi bên để nâng cao thành tích của bóng đá Thủ đô.
CLB Công an Hà Nội sẽ thường xuyên nắm bắt công tác huấn luyện, tiến hành kiểm tra chuyên môn nhằm chọn ra những VĐV tốt nhất cho các đội bóng; nâng cao công tác quản lý việc học văn hóa, giáo dục đạo đức cho VĐV hướng tới lứa cầu thủ kế cận giỏi về chuyên môn, hoàn thiện về nhân cách, đạo đức.
Phát biểu tại chương trình, Đại tá Dương Đức Hải - Phó Giám đốc CATP, Chủ tịch CLB Công an Hà Nội cho rằng trong bối cảnh Thủ đô Hà Nội đang kỷ niệm 70 năm giải phóng - một dấu mốc lịch sử đặc biệt, chúng ta càng ý thức rõ hơn về vai trò và trách nhiệm của mình, không chỉ trong nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự mà còn trong việc góp phần xây dựng hình ảnh thể thao mạnh mẽ, văn minh của lực lượng CAND, hình ảnh thanh lịch của Thủ đô ngàn năm văn hiến.
Đại tá Dương Đức Hải - Phó Giám đốc CATP, Chủ tịch CLB Công an Hà Nội phát biểu, giao nhiệm vụ cho các đội trẻ
...và tặng quà các cầu thủ
Nhấn mạnh bóng đá Công an Hà Nội với truyền thống vinh quang của mình, chính là niềm tự hào và là đại diện cho tinh thần thể thao của lực lượng CAND nói chung và Thủ đô nói riêng, Phó Giám đốc CATP Hà Nội Dương Đức Hải kêu gọi đội bóng đá trẻ Công an Hà Nội: Hãy ra sức rèn luyện thi đấu hết mình, thể hiện tinh thần chiến đấu không lùi bước, kiên định với mục tiêu, đồng thời giữ gìn phẩm chất đạo đức và tinh thần thể thao CAND.
"Mỗi trận đấu là một cơ hội để các bạn khẳng định chính mình và mang lại niềm tự hào cho lực lượng và người hâm mộ", Đại tá Dương Đức Hải nhắn nhủ.
Đại diện cho ban huấn luyện và VĐV tuyến trẻ, HLV Phạm Quang Thành và cầu thủ U21 Lê Đức Lương cùng khẳng định sẽ nỗ lực tập luyện và thi đấu hết mình để mang về thành tích tốt nhất qua từng trận đấu, giải đấu; qua đó góp phần vào thành tích của CLB Công an Hà Nội nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung.
Theo kế hoạch hợp tác giữa CLB Công an Hà Nội và Sở VH-TT Hà Nội, số VĐV bóng đá trẻ từ U9 đến U21 được tập trung, đào tạo, huấn luyện là từ 240 cầu thủ (giai đoạn 2025-2026) đến 260 cầu thủ (giai đoạn 2027-2030).
Mục tiêu chung: Xây dựng, phát triển CLB Công an Hà Nội theo hướng chuyên nghiệp, toàn diện và bền vững. Về lâu dài, nòng cốt trong đội hình thi đấu là VĐV do CLB đào tạo.
Hoàn thiện hệ thống tuyển chọn, đào tạo các đội bóng đá trẻ từ U9, U11- U13, U15-U17, U19-U21 để tập trung huấn luyện tham gia các giải thi đấu bóng đá trẻ cấp quốc gia; tạo nguồn nhân lực dồi dào và chất lượng bổ sung cho đội 1.
Xây dựng CLB Công an Hà Nội phát triển ổn định, nỗ lực thi đấu đạt thành tích cao trong thời gian tới, mục tiêu lọt vào top 3 đội tại các giải đấu tham dự.
Đối với các đội bóng đá trẻ tham gia thi đấu tất cả các giải trẻ thuộc hệ thống thi đấu của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, mục tiêu các tuyến từ U9 đến U21 đều được vào vòng chung kết. Phấn đấu từ mùa giải 2028 trở đi có 4/7 đội trẻ đạt huy chương tại các giải trẻ.
Băng Tâm
Nguồn ANTĐ : https://anninhthudo.vn/clb-cong-an-ha-noi-ra-mat-cac-doi-tre-tu-u9-den-u21-post592184.antd