CLB Thái Nguyên T&T vô địch giải giao hữu quốc tế Hà Nội 2024

CLB Thái Nguyên T&T vô địch giải giao hữu quốc tế Hà Nội 2024
5 giờ trướcBài gốc
Lượt cuối giải giao hữu quốc tế Hà Nội đã diễn ra chiều tối ngày 7 tháng 10. Với thực lực vượt trội, đội Thái Nguyên T&T của huấn luyện viên Văn Thị Thanh đã thắng dễ với tỷ số 7-1 trước Manila Digger trong trận đấu sớm. Trong khi đó, những nỗ lực vượt bậc giúp CLB nữ Hà Nội ngược dòng thắng 3-2 Bắc Kinh chung cuộc. Tuy nhiên, chiến thắng này không thể khiến họ lật ngược thế cờ.
Kết quả, CLB Thái Nguyễn T&T có 7 điểm và hiệu số cao hơn Hà Nội lên ngôi vô địch giải đấu. Với cá nhân Văn Thị Thanh, chức vô địch ngay trong giải đầu tiên huấn luyện là khởi đầu ngọt ngào cho chiến lược gia nữ duy nhất ở Việt Nam sở hữu bằng AFC Pro (cấp độ huấn luyện cao nhất của Liên đoàn Bóng đá châu Á).
CLB Thái Nguyên vô địch
Tại lễ trao giải, bên cạnh chức vô địch cho Thái Nguyên T&T, ngôi á quân của Hà Nội cùng hạng ba cho đội nữ Bắc Kinh (Manila Digger đoạt giải phong cách), ban tổ chức còn trao giải hoa khôi cho cầu thủ Quinley Quezada của Manila Digger. Ngôi sao tài sắc vẹn toàn của đội bóng Philippines đã chiến thắng xứng đáng, bên cạnh ngôi á khôi 1 thuộc về cầu thủ xinh đẹp Chen Minghui của Bắc Kinh, á khôi 2 là Trần Thị Duyên, còn á khôi 3 trao cho Hoàng Thị Loan.
CLB Hà Nội giành chức á quân
Thủ môn Kiều Oanh Hà Nội xuất sắc nhất
Cầu thủ Vua phá lưới Mỹ Anh (Thái Nguyên)
Cầu thủ xuất sắc nhất Hải Yến Hà Nội
Thanh Xuân
Nguồn Tổ Quốc : https://toquoc.vn/clb-thai-nguyen-tt-vo-dich-giai-giao-huu-quoc-te-ha-noi-2024-20241007220112551.htm