Ảnh đời thường của Hoa khôi giải nữ quốc tế Hanoi Cup 2024

Ảnh đời thường của Hoa khôi giải nữ quốc tế Hanoi Cup 2024
3 giờ trướcBài gốc
Chiều 7/10, cầu thủ Quinley Quezada (đứng giữa) của CLB Manila Digger nhận giải Hoa khôi Hanoi Cup 2024. 3 giải Á khôi còn lại thuộc về Trần Thị Duyên (Thái Nguyên T&T), Hoàng Thị Loan (Hà Nội) và Chen Minghui (Bắc Kinh FC). Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh là người trực tiếp chấm giải. Ảnh: BTC.
Quinley Quezada trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam tại Hoàng Thành Thăng Long. Tiền vệ sinh năm 1997 lên tại Rosemead, California, có cha là người Mexico và mẹ là người Philippines. Cô đã ghi được 23 bàn sau 52 lần ra sân cho đội tuyển nữ Philippines. Ảnh: Quinley Quezada.
Khác với hình ảnh mạnh mẽ trên sân, Quezada có phong cách thời trang rất nữ tính ngoài đời. Tiền vệ sinh năm 1997 có làn da bánh mật khỏe khoắn. Cô từng thi đấu cho UC Riverside Highlanders (Mỹ) và nhiều CLB quốc tế như JEF United Chiba (Nhật Bản), Red Star Belgrade (Serbia), Perth Glory (Australia), và hiện tại là Manila Digger (Philippines).
Bên cạnh sự nghiệp bóng đá, Quezada cũng theo học bậc cử nhân tại Đại học California Riverside. Tại đây, cô thi đấu cho đội UC Riverside Highlanders của trường từ năm 2015 đến 2018 và ghi được nhiều bàn thắng quan trọng.
Quezada có sự nghiệp bóng đá ấn tượng từ khi còn học trung học tại Rosemead, nơi cô được vinh danh là Cầu thủ tấn công xuất sắc và Nữ vận động viên của năm.
Trên mạng xã hội cá nhân, Quezada thường xuyên đăng những hình ảnh gợi cảm, cá tính.
Quezada ra mắt tuyển nữ Philippines tại Asian Cup nữ 2018. Cô cùng các đồng đội tỏa sáng để giành vé dự FIFA World Cup nữ 2023. Tiền vệ này từng đối đầu với tuyển nữ Việt Nam tại AFF Cup nữ 2018. Tại đây, các cô gái Việt Nam giành chiến thắng đậm 5-0 trước đối thủ.
Phương Linh
Nguồn Znews : https://znews.vn/anh-doi-thuong-cua-hoa-khoi-giai-nu-quoc-te-hanoi-cup-2024-post1502745.html