CLB TP HCM hòa Quảng Nam, xếp sau cả đối thủ

CLB TP HCM hòa Quảng Nam, xếp sau cả đối thủ
4 giờ trướcBài gốc
HIGHLIGHTS: TP. HỒ CHÍ MINH - QUẢNG NAM | LPBANK V.LEAGUE - 1 2024/25 - Clip: FPT Play
Sau khởi đầu suôn sẻ, CLB TP HCM dần sa sút phong độ, không thắng ở 4 trận gần nhất tại các giải đấu quốc nội. Sớm dừng bước ngay tại vòng loại Cúp Quốc gia sau trận thua đội bóng Hạng nhất - Ninh Bình FC, "chiến hạm đỏ" cũng không hoàn thành mục tiêu khi tiếp đón đội bóng được đánh giá yếu hơn - Quảng Nam FC - ở vòng 5 V-League 2024-2025.
Trước đó, đoàn quân HLV Phùng Thanh Phương đặt mục tiêu giành chiến thắng đầu tiên trên sân nhà Thống Nhất ở V-League mùa này. Tung đội hình hùng mạnh, CLB TP HCM có phần lấn lướt đội khách về tỉ lệ kiểm soát bóng và số lần dứt điểm nhưng bế tắc trong khâu ghi bàn.
Quảng Nam (áo vàng) xứng đáng có điểm khi chạm trán chủ nhà CLB TP HCM - Ảnh: Quang Liêm
Các chân sút ngoại binh của đội chủ sân Thống Nhất vẫn chưa bắt nhịp với guồng quay V-League. Trong đó, tiền đạo 25 tuổi người Estonia Erik Sorga gây thất vọng khi "tịt ngòi" ở 5 trận đấu vừa qua, bị đánh giá có chuyên môn thấp, chưa đủ trình độ để thay thế Cheick Timité - chân sút chủ lực của CLB TP HCM ở mùa giải 2023-2024.
Trong 3 trận đấu được chơi trên sân nhà từ đầu V-League 2024-2025, đoàn quân HLV Phùng Thanh Phương trình diễn kém cỏi với thành tích thua 1, hòa 2. Chỉ giành được 1 điểm ở vòng 5, CLB TP HCM tạm ở vị trí thứ 10 bảng xếp hạng với 5 điểm song vẫn có thể bị tụt bậc khi chỉ hơn nhóm bám đuổi 2 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.
Ngoại binh không có phong độ tốt khiến HLV Phùng Thanh Phương gặp khó trong việc cải thiện khâu tấn công - Ảnh: Quang Liêm
Trận hòa không bàn thắng trên sân Thống Nhất cũng giúp Quảng Nam kéo dài chuỗi 3 trận bất bại tại V-League mùa này. Đoàn quân HLV Văn Sỹ Sơn có 5 điểm và tạm xếp thứ 9 nhờ hơn CLB TP HCM về chỉ số phụ sau 5 trận đã đấu.
Tường Phước
Nguồn NLĐ : https://nld.com.vn/clb-tp-hcm-hoa-quang-nam-xep-sau-ca-doi-thu-196241026214943982.htm