Thủng lưới ở phút 90+4, HAGL lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu V.League

Thủng lưới ở phút 90+4, HAGL lỡ cơ hội chiếm ngôi đầu V.League
2 giờ trướcBài gốc
HAGL rơi chiến thắng.
Phút 90+4, HAGL dẫn 1-0, CĐV đều đã kỳ vọng vào chiến thắng và ngôi đầu V.League. Tuy nhiên, Lê Văn Thắng tận dụng một tình huống lập bập trong vùng cấm để ngả người dứt điểm đưa bóng vào góc xa, ấn định tỷ số 1-1 cho CLB Thanh Hóa.
HAGL nhận trái đắng ở phút bù giờ, qua đó lỡ cơ hội vươn lên dẫn đầu V.League. Sau 5 vòng, CLB Thanh Hóa đứng đầu với 10 điểm cùng hiệu số +5, trong khi Viettel đứng thứ 2 với cùng 10 điểm và hiệu số +2. HAGL đứng thứ 3 với 1 điểm ít hơn.
Trên sân Pleiku, cuộc đối đầu giữa HAGL và Thanh Hóa đã diễn ra hấp dẫn đúng như kỳ vọng. Hai đội đều nhập cuộc thận trọng, tìm kiếm cơ hội từ những pha tấn công nhanh.
Sau 45 phút giằng co, khác biệt được tạo ra khi hiệp hai mới trôi qua 3 phút. Từ đường chọc khe của Marciel, Trần Bảo Toàn có pha solo qua hàng thủ Thanh Hóa rồi dứt điểm chính xác, mở tỷ số cho đội chủ nhà.
Bị dẫn bàn, Thanh Hóa dồn lên tấn công tìm kiếm bàn gỡ. Ở chiều ngược lại, HAGL chủ động giảm nhịp độ để bảo toàn thành quả. Cơ hội nhiều lần đến với hàng công đội khách, nổi bật là tình huống đánh đầu hiểm hóc của Thanh Long ở phút 58 hay cú đá bồi của Ribamar. Dù vậy, bàn thắng vẫn liên tục lảng tránh đội bóng xứ Thanh.
Đoàn quân của HLV Popov phải chờ đến những phút bù giờ cuối mới có thể đánh sập hàng thủ HAGL. Bàn thắng đến với đội khách khá may mắn, khi người "kiến tạo" cho Lê Văn Thắng lại chính là một cầu thủ đội chủ nhà.
Cập nhật BXH V.League.
Anh Tuấn
Nguồn Znews : https://znews.vn/thung-luoi-o-phut-90-4-hagl-lo-co-hoi-chiem-ngoi-dau-vleague-post1506884.html