Nhận định HAGL vs Thanh Hóa: Đòi lại ngôi đầu V-League

Nhận định HAGL vs Thanh Hóa: Đòi lại ngôi đầu V-League
9 giờ trướcBài gốc
Trước trận tiếp đón Thanh Hóa tại vòng 5 LPBank V-League, HAGL duy trì mạch 4 trận bất bại, có 8 điểm - một sự khởi đầu nằm ngoài mong đợi của đội bóng phố Núi.
Thực tế, HAGL may mắn có được thành tích này bởi ở chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng vòng trước, nếu không được trọng tài Trần Ngọc Ánh "tặng" bàn thắng, đội bóng phố Núi đã phải nhận trận thua đầu tiên ở V-League năm nay.
Trở về sân nhà, HAGL tiếp đón đối thủ khó chơi và đang có phong độ rất tốt là Thanh Hóa. Ngoài trận thua ngày ra quân, đội bóng xứ Thanh thắng liền 4 trận liên tiếp ở mọi đấu trường, trong đó có những chiến thắng ấn tượng trước Bình Định, CAHN...
HAGL bất bại sau 4 trận. Ảnh: CLB HAGL
Với phong độ cao, sẽ không ngạc nhiên nếu đoàn quân của HLV Popov đặt mục tiêu có điểm, thậm chí là 3 điểm tại Pleiku nhằm trở lại với ngôi đỉnh bảng. HAGL có thành tích bất bại nhưng mới chỉ gặp những đội bóng vừa sức. Thử thách thực sự mới đến với Minh Vương và các đồng đội ở vòng 5.
Trước trận đấu, HAGL nhận án phạt cấm chuyển nhượng vô thời hạn từ FIFA, điều này này ảnh hưởng ít nhiều tới tâm lý của các cầu thủ. Ngoài ra HAGL cũng đang gặp phải vấn đề ở khâu ghi bàn và không có đầy đủ lực lượng do sao trẻ Gia Bảo đang phải thi đấu cho U17 Việt Nam, còn Nguyễn Quốc Việt chuyển đến đầu quân cho Phù Đổng Ninh Bình.
Nhìn chung, HAGL đối mặt với một trận đấu không dễ dàng trước Thanh Hóa. Nhưng lợi thế sân nhà cùng yếu tố may mắn có thể giúp họ đạt được kết quả như mong muốn.
Lịch thi đấu vòng 5 LPBank V-League 2024/25
Đại Nam
Nguồn VietnamNet : https://vietnamnet.vn/nhan-dinh-hagl-vs-thanh-hoa-17h-ngay-26-10-2335642.html