Clip: Khoảnh khắc đáng sợ khi con báo hung dữ lao ra tấn công nhóm người đi dã ngoại

Clip: Khoảnh khắc đáng sợ khi con báo hung dữ lao ra tấn công nhóm người đi dã ngoại
4 giờ trướcBài gốc
Sự việc xảy ra tạo một công viên ở tiểu bang Madhya Pradesh, Shahdol, Ấn Độ vào ngày 20/10. Theo tờ Times of India, con báo hung dữ lao vào nhóm người đang đi dã ngoại. Người đầu tiên bị kẻ săn mồi này tấn công tên là Akash Kushwaha, 23 tuổi. Trong lúc đó, những người xung quanh tìm cách chạy thoát thân vì quá hoảng loạn.
Mãi sau đó, một nhóm khoảng bốn người đàn ông chạy lại để giúp đỡ nạn nhân bị thương. Kết thúc đoạn video, con báo rời đi.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để đưa các nạn nhân bị thương đến bệnh viện. Được biết, 2 người bị con báo tấn công bị thương khá nặng ở đầu.
Theo báo cáo, nhóm người này đã phát hiện ra con báo nhưng không bỏ chạy mà còn cố tình trêu nó. Hậu quả, tiếng cười cợt đã biến thành những tiếng la hét kinh hoàng. Những thành viên khác trong nhóm cũng bị thương nhẹ trong lúc tìm cách thoát khỏi con vật hung dữ này.
Minh Khuê
Nguồn Góc nhìn pháp lý : https://gocnhinphaply.nguoiduatin.vn/clip-khoanh-khac-dang-so-khi-con-bao-hung-du-lao-ra-tan-cong-nhom-nguoi-di-da-ngoai-6673.html